ชุดเคลื่อนที่เร็วจู่โจมจับแก๊งทะลุแก๊สรวมตัวป่วนเมือง 15 คน ยึดจยย.ดำเนินคดี


เพิ่มเพื่อน    


24ก.ย.64- เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนมิตรไมตรี ฝั่งตรงข้ามกรมดุริยางค์ทหารบก กลุ่มทะลุแก๊สยังคงออกมาป่วนเมืองก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชนเหมือนทุกวัน โดยเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 19.30 น.ได้มีรวมตัวกันหลายคนโดย มีรถ จยย.เป็นยานพาหนะ ขับวนเวียนเร่งเครื่องเสียงดัง พร้อมกันนั้นได้ยิงพลุไฟ พลุเพลิง ปาระเบิดปปองระเบิดแสวงเครื่องใส่เจ้าหน้าที่เพื่อยั่วยุอยู่ตลอดเวลา ประชาชนที่สัญจรไปมาบนถนนวิภาวดีทั้งขาเข้าและขาออกได้รับความเดือน

กระทั่งเวลา 22.00 น.ชุดเคลื่อนที่เร็วมั้งรถ จยย.และรถยนต์กระบะ พร้อมอุปกรณ์ควบคุมฝูงชนทงปืนกระสุนยางโล่กระบองครบมือเข้าจู่โจมเข้าจับกุมกลุ่มป่วนเมืองอย่างรวดเร็วโดยมีการปิดการจราจรถนนวิถาวดีชั่วคราวขณะบังคับใช้กฎหมาย จับกุมกลุ่มป่วนเมืองได้ทั้งหมด 15 คน เป็นเยาวชนชาย 10 คน เยาวชนหญิง 5 คน พร้อมยึดรถ จยย.ได้อีกหลายคัน จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต่องหาทั้งหมดไปควบคุมตัวไว้ที่ สน.ห้วยขวาง พร้อมกับตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ คฝ.รักษาพื้นที่ไว้

ขณะเดียวกันชุดเคลื่อนที่เร็วอีกส่วนได้ออกตรวจพื้นที่โดยรอบเพื่อป้องกันเหตุ หลังจากคืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ตระเวณกาอเหตุเผาป้อมจราจรได้รับความเสียหาย 6 ตู้ เจ้าหน้าที่ได้ปรับยุทธวิธีรับมือกลุ่มป่วนไม่ให้ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินของราชการเพิ่มเติม  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"