ฝนถล่มพิษณุโลก คลองชมพูน้ำล้นเข้าท่วมหมู่บ้าน โรงเรียน วัด สูงกว่า 1-2 ม.


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ฝนตกในจังหวัดพิษณุโลก วันนี้ยังคงมีฝนตกมาหลายพื้นที่ โดยเฉพาะที่ตำบลชมพู อ.เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ฝนที่ตกหนักในเขตเทือกเขาสูงอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ส่งผลให้ระดับน้ำในคลองชมพูเพิ่มระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว และไหลล้นคลองชมพูหลากเข้าท่วม ที่บ้านปลวกง่าม ม.5 ต.ชมพู ระดับน้ำได้เริ่มไหลล้นตลิ่ง ท่วมบ้าน โรงเรียนบ้านปลวกง่าม และวัด ตั้งแต่ช่วง 15.00 น.ที่ผ่านมาระดับน้ำที่ท่วมบริเวณวัดปลวกง่ามและโรงเรียนสูงประมาณ 1-2 เมตร ระดับน้ำยังไม่หลากท่วมถนนสายพิษณุโลก-เนินมะปราง แต่ถ้าหากฝนตกลงมาอีก ก็อาจทำให้น้ำหลากข้ามถนนได้

เบื้องต้น นายปาราเมศ แสงสว่าง นายอำเภอเนินมะปราง ได้สำรวจความเสียหาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม และนำส่งของดำรงชีพ ใส่เรือ ลุยน้ำไปมอบให้กับประชาชนที่ถูกน้ำท่วมจำนวนกว่า  20 หลังคาเรือน ส่วนโรงเรียนบ้านปลวกง่าม นั้นทางโรงเรียนได้เก็บสิ่งของอุปกรณ์การเรียนไว้สถานที่สูง เพื่อป้องกันความเสียหาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"