ทะลุฟ้า ปะทะตำรวจแยกนางเลิ้ง ปาสี ยิงพลุ รื้อลวดหนาม ยั่วยุจนท.ต้องฉีดน้ำระงับเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มทะลุฟ้า ได้นัดชุมนุมที่แยกนางเลิ้ง เพื่อเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลเพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกจากตำแหน่ง โดยนัดหมายชุมนุมเวลา 16.00 น. แต่ก่อนถึงเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็กลวดหนามหีบเพลงปิดการจราจรบริเวณแยกนางเลิ้ง ถนนพิษณุโลกทั้งขาเข้าและขาออก โดยมีกำลังควบคุมฝูงชนและรถฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อรองรับสถานการณ์ในแนวตั้ง

กระทั่งเวลา 16.30 น.มวลชนได้เริ่มเข้าพื้นที่ โดยมีการฉีดสเปรย์ลงบนพื้นถนน เขียนข้อความบนป้ายผ้าโจมตีการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ขณะเดียวกันเตรียมจรวดขวดน้ำผสมเพื่อมาตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ เหมือนวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นมวลชนได้นำป้ายผ้ามาขึงบนแผงลวดหนามหีบเพลงและเริ่มมีการทำกิจกรรม เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนพร้อมด้วยรถจีโน่ได้เคลื่อนจากแนวตั้งมาอยู่หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ห่างจากกลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 200 เมตร โดยมีแกนนำอย่างนายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือไบรท์ แกนนำราษฎรนนทบุรี และนายเอกชัย หงษ์กังวาล นักเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมสังเกตการณ์

จากนั้นได้มีการปาสีและยิงจรวดน้ำใส่เจ้าหน้าที่เพื่อยั่วยุ ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้ยุติการกระทำเนื่องจากผิดกฎหมายหลายมาตรา แต่มวลชนไม่สนใจพยายามรื้อรวดหนามพร้อมยิงพลุ ปาประทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ประกาศเตือนอีกครั้งจะใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก ก่อนจะฉีดน้ำเพื่อระงับยับยั้งกลุ่มผู้ชุมนุมสถานการณ์เริ่มตึงเครียดเมื่อมวลชนรื้อลวดหนามพยายามเข้าประชิดแนวเจ้าหน้าที่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"