เดินสายบ้าง’ปชป.’จัด’จุรินทร์ออนทัวร์’ภาคเหนือ


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ย.2564 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. ถึงวันที่ 1 ต.ค. 64 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.มีกำหนดการลงพื้นที่ “จุรินทร์ออนทัวร์” ในพื้นที่ภาคเหนือ ประกอบด้วย จังหวัดนครสวรรค์, กำแพงเพชร, สุโขทัย และเพชรบูรณ์ เพื่อพบปะและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม มอบถุงน้ำใจบรรเทาทุกข์ พร้อมติดตามโครงการประกันรายได้จะมีการพบปะพี่น้องเกษตรกรผู้ปลูกมันสำปะหลัง ข้าว ทั้งที่จังหวัดนครสวรรค์, จังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดสุโขทัย นอกจากนี้จะมีการมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรให้แก่เกษตรกรจังหวัดสุโขทัยด้วย

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในช่วงที่มีสถานการณ์น้ำท่วมทั้งในภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง นายจุรินทร์ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน นับตั้งแต่เริ่มมีสถานการณ์น้ำท่วม ก็ได้สั่งการอย่างเร่งด่วนให้บุคลากรของพรรค ไม่ว่าจะเป็น กรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี ส.ส. ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง อดีต ส.ส.ตัวแทนพรรค สาขาพรรค เฝ้าติดตามและให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างใกล้ชิด และให้มีการตั้งศูนย์ติดตามและประสานงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในทุกเขตพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมกับมีการประสานการทำงานกับส่วนกลางอย่างเป็นระบบ คือการจัดถุงยังชีพเพื่อให้ ส.ส. อดีต ส.ส.และตัวแทนพรรคประจำจังหวัดประจำเขตเลือกตั้ง เพื่อลงพื้นที่มอบให้กับประชาชนที่ประสบภัย 

“นายจุรินทร์ย้ำว่า ขณะนี้ให้ทุกคนในพื้นที่ระดมสรรพกำลังอย่างเต็มที่และให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในยามที่ประชาชนลำบากในฐานะพรรคการเมืองต้องร่วมด้วยช่วยกันเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"