'แม็กกี้ อาภา'ชวนย้อนชม'หักลิ้นช้าง'รีรันคลายคิดถึง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 7HD เดินหน้ามอบความสุข ทุกวัน ทุกเวลา ล่าสุดปรับเวลาออกอากาศในช่วง ละครรีรันบ่าย ซึ่งกำลังออกอากาศละครเรื่อง หักลิ้นช้าง ขยับมาเป็นเวลา 13.55 น. เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ โดย แม็กกี้ อาภา ผู้รับบทสายลับสาว ลำเพา เปิดใจ ชวนให้ทุกคนกลับมาสนุกไปกับเรื่องราวที่น่าติดตามอีกครั้ง

          “สำหรับละครเรื่อง หักลิ้นช้าง ต้องบอกว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ ที่แม็กกี้ประทับใจมากค่ะ ละครเรื่องนี้ตัวแม็กกี้รับบท ลำเพา เขาเป็นสายลับสาวที่เก่งมาก ทั้งเรื่องความคิด การต่อสู้ เขาพร้อมที่จะทำทุกภารกิจที่เข้ามาให้สำเร็จ ติดก็ตรงที่เขาจะต้องเลือกระหว่างความรักกับหน้าที่ อยากให้ทุกคนกลับมาชมกันอีกครั้งนะคะ เพื่อที่จะได้เข้าใจว่าทำไมลำเพาถึงตัดสินใจอย่างนั้น นอกเหนือจากตัวละครแล้ว แม็กกี้ยังประทับใจการทำงานของนักแสดงและทีมงานทุกคนมาก ทุกคนตั้งใจและดูแลกันและกันดีมาก

          ในเรื่องนอกจากเราจะถ่ายทำกันในประเทศแล้ว แม็กกี้ยังได้เดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศสวีเดนด้วย เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่มีโอกาสได้ไปประเทศนี้ สวีเดนเป็นเมืองที่สวยงาม มีความเป็นธรรมชาติน่าไปเที่ยวมาก ๆ ช่วงที่ไปถ่ายทำ เราสนุกมากค่ะ นอกจากการทำงานแล้ว เรายังรู้สึกว่าได้พักผ่อน ได้เที่ยวด้วย ตอนนี้พอละครกลับมารีรัน ทำให้คิดถึงบรรยากาศตอนนั้นมาก เห็นแล้วอยากไปเที่ยวเลย  แม็กกี้เชื่อว่าถ้าแฟนละครได้กลับมาชมกัน นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว อาจจะทำให้หลาย ๆ คนคิดถึงการเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแน่ ๆ ค่ะ

          ส่วนงานของแม็กกี้ตอนนี้ มีละครเรื่องปางเสน่หา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ หลังจากที่เราพักกองกันไปนานพอสมควรเลยจากสถานการณ์โควิด-19 สำหรับปางเสน่หา แม็กกี้รับบทเป็น ศรีตรัง เจ้าของไร่ที่พยายามตามสืบเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในไร่ พยายามหาคำตอบ ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างไร เรื่องนี้ถือเป็นละครอีกเรื่องนะคะ ที่แม็กกี้ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ รวมถึงการแต่งตัวจะลุคโมเดิร์นพอสมควรทีเดียว เชื่อว่าคนดูน่าจะชอบแน่นอนค่ะ ตอนนี้เวลาละครรีรันบ่ายปรับใหม่แล้ว ติดตามกันได้เวลาบ่ายโมงห้าสิบห้า นะคะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"