'แก้ว จริญญา'ถอดสายน้ำเกลือปุ๊บลุยงานทันที


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังพักฟื้นร่างกายจนอาการป่วยดีขึ้น วันนี้ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ก็รีบพุ่งตัวกลับมาเข้ากองสวมบทจารวี ลุยถ่ายละครฝ้ายแกมแพร ทันที ซึ่งในแต่ละฉากในวันนี้เป็นซีนที่ต้องใช้พลังในการฟาดกับอารมณ์สุดๆ ด้วยความห่วงของผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ จึงได้ประกบบรีฟบทดูคิวแก้วอย่างใกล้ชิดในทุกๆ ซีน

          ซึ่ง สาวแก้ว ก็จัดเต็มทุกฉากเปี่ยมไปด้วยสปิริตทุกซีนผ่านไปอย่างฉลุย  “วันนั้นที่เรามาเข้าซีน แล้วเกิดอาการป่วย ต้องขอบคุณพี่กู่ มากๆ เลยค่ะ ที่ยกซีนเราไปเลย เพราะตอนแรกที่มาเข้าฉากเราไม่ได้มีอาการป่วยอะไรเลย วัดไข้ในกองก็ปกติ  พอตอนเย็นเหมือนมีอาการเจ็บคอเริ่มปวดตัว เราก็พยายามที่จะถ่ายให้จบ แต่เพราะซีนสุดท้ายยาวมาก พี่กู่เลยบอกว่าพอๆ แล้วให้เราไปหาหมอค่ะ   แล้วเราก็ไปตรวจไข้ไข้ขึ้น 39.5 เพราะความที่มันมีบาดแผลในคอด้วยคอแดงทำให้เกิดอาการเป็นไข้ขึ้นมาได้

          ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ พอดีได้พักผ่อนด้วย โชคดีที่เรารับละครทีละเรื่องพอดี แล้ว จันทร์-อังคาร-พุธ เราก็ได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนพี่โทนี่ เขาก็ดูแลเราดีเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เขาป่วยเราก็ต้องดูแล เราป่วยเขาก็ต้องดูแล ส่วนเวลาที่เรามากองถ่าย ก็มีถามเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ คืองงมากกว่าที่วันนั้นเราเป็นได้ยังไงเป็นอะไรได้ขนาดนั้น อาจจะด้วยการพักผ่อนด้วย โดยเชื้ออะไรมาเลยทำให้เราเป็นต่อมทอนซิลอักเสบค่ะ หมอก็บอกว่าให้เราพักผ่อนมากๆ

          วันนี้กลับมาเข้ากองก็วัดไข้ปกติมากๆ ช่วงนี้เราก็ดูแลตัวเองด้วยการทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่เป็นห่วงตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ จะทำงานให้เต็มที่ กลับมาแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ยังไงฝากละครฝ้ายแกมแพรด้วยนะคะ ตอนนี้ทุกคนก็เร่งถ่ายกันเต็มที่รอรับชมกันได้เร็วๆนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"