ตำรวจ คฝ. ถูกคนร้ายซุ่มยิงหัว อาการโคม่า ขณะเข้ากระชับพื้นที่บริเวณแฟลตดินแดง (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

7 ต.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ โพสต์ข้อความว่า ร่วมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ คฝ. ถูกยิงหัว อาการสาหัส ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณแฟลต 3 กระสุนปืนเข้าที่บริเวณศีรษะ จนหมวกกันน็อกทะลุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ ล่าสุด อาการยังโคม่า นอนพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ

นอกจากนี้ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเปิดเผยภาพเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ คฝ.ถูกคนร้ายซุ่มยิง จนบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะเข้ากระชับพื้นที่ดินแดง พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 7 ต.ค.64 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ถูกคนร้ายซุ่มยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะเข้ากระชับพื้นที่ภายในซอยต้นโพธิ์ แฟลตดินแดง กทม. เหตุเกิดช่วงเวลา 22.43 น. วันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวชี้แจงกรณีการเข้าปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ที่บริเวณแยกดินแดง ว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็น ที่บริเวณซอยมิตรไมตรี 2 และบริเวณแยกดินแดง จากนั้นได้มีการเผาทำลายทรัพย์สินหลายรายการ ที่บริเวณใต้ทางด่วนแยกดินแดง รวมถึงมีการขว้างปาระเบิดและประทัดต่างๆ จน

กระทั่งเวลา 22.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้เข้าปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายในการรักษาความสงบเรียบร้อย และจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 16 ราย พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุจำนวนมาก เช่น พลุ ระเบิดปิงปอง ระเบิดแสวงเครื่อง หนังสติ๊ก และลูกแก้ว เป็นต้น

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่อว่า ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 22.43 น. ที่บริเวณใต้แฟลตดินแดง มีเจ้าหน้าที่ คฝ.ถูกยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในขณะนี้เวลาประมาณ 00.45 น. วันที่ 7 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ คฝ.ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1 ยังคงได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ อยู่ในห้องฉุกเฉิน

ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่ดินแดง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และขอให้ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็นอย่าออกมานอกเคหสถาน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาห้ามออกนอกเคหสถานตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และเพื่อความปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"