'ปลัดมือปราบ'ชื่อดังบุรีรัมย์ขับเก๋งชนจยย.เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ!


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ ตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนทางหลวงชนบท สายหนองโบสถ์-หนองน้ำขุ่น หมายเลข 2004 แยกถนนทางหลวงหมายเลข 24 บริเวณหน้าโรงเรียนทุ่งแสงทอง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.นางรอง พ.ต.ท ชาลี ปรังประโคน รองผู้กำกับ (ป.) สภ.นางรอง ร.ต.อ.สุทนต์ กระจ่างจิตต์ รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุด 191 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จาก รพ.นางรอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ประจำจุดอำเภอนางรอง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุอยู่ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 8950 บุรีรัมย์ ด้านหลังไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถมีผู้เสียชีวิตคาอยู่บริเวณฝากระโปรงรถคันดังกล่าวในสภาพพังเสียหาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายอำนาจ เขียวคล้าย หรือ นายดี้ อายุ 31 ปี ทำงานในตัวอำเภอนางรอง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน ขมว 864 บุรีรัมย์ สภาพพังเสียหาย

ห่างกันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาว เสาวลักษณ์ หรือ ลักษณ์ แก้วอรสาร อายุ 29 ปี เสียชีวิตคาที่ ทั้งสองเป็นสามีภรรยา ซึ่งชาวบ้านให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า รถเก๋งคู่กรณีเป็นรถปลัดอาวุโส อำเภอนางรอง

จากการสอบถาม นายพิชัย แก้วอรสาร อายุ 54 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เล่าว่า ตนรับราชการที่โรงเรียนบ้านทุ่งโพธิ์ หลังจากเกิดเหตุมีผู้ใหญ่บ้านมาแจ้งข่าวว่าลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิตพร้อมลูกเขย ตนตกใจมาก จึงพากันออกมาดูและตามาไปที่โรงพยาบาลนางรอง และยังเล่าอีกว่า ลูกเขยและลูกสาวเป็นคนดีตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าจะต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้

ส่วน นายราเยส ราย ปลัดอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้าน ระบุว่า เป็นคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุดังกล่าว ไม่ได้หลบหนี และลงไปดูเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ พร้อมกับตามไปที่โรงพยาบาลนางรอง ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลการตรวจสอบอีกครั้ง

 ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอนางรอง ถือเป็นปลัดมือปราบชื่อดัง ของ จ.บุรีรัมย์ มีผลงานการปราบปราบจับกุมคดียาเสพติด การลักลอบเล่นพนันบอล ในท้องที่ และเพิ่งย้ายจากปลัดอำเภอโนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ มาดำรงตำแหน่ง ปลัดอาวุโส อ.นางรอง ได้ยังไม่ถึง 1 เดือน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"