'จินตหรา พูนลาภ'กับเพลงที่ทำให้เธอมีที่ยืนอีกครั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆสำหรับ จินตหรา พูนลาภ ซึ่งหลายคนจะคุ้นหน้ากับลุคผมม้าของเธอเป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าหลังจากได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ด ธงไชย เจ้าตัวก็โด่งดังมากขึ้นไปอีก แต่เธอก็ยอมรับในรายการ คุยแซ่บShow ว่ามีช่วงที่งานลดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งกลับมาดังอีกครั้งกับเพลง เต่างอย
         "ตอนนี้กับค่ายใหญ่ก็จบกันได้ด้วยดีไม่ได้มีปัญหากับใครเลย ตอนนี้ก็จริงๆแล้วก็ไม่ได้อิสระอะไรมาก จริงๆก็อยู่กับผู้ใหญ่แต่ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่าเราโตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ ผู้ใหญ่เขาก็ปล่อยตามใจเรา ถ้าจะให้เซ็นสัญญากับค่ายไหนอีกอาจจะต้องดูก่อน
          ช่วงหลังๆแนวเพลงจะเป็นแนวสนุกมากกว่า แล้วก็แฟนเพลงให้การตอบรับดี ก็เลยยึดแนวสนุกเป็นหลักเลย ตัวเองเป็นคนสนุกอยู่แล้วด้วยอยู่บ้านเวลาทำงานบ้านล้างจานก็จะร้องเพลงไปด้วย เป็นคนอยู่ไม่นิ่ง คือถ้าอยู่นิ่งๆแล้วเราจะเครียด มาเริ่มเต้นตอนได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดนี่แหละค่ะ หลังจากนั้นก็เป็นแนวเพลงสนุกสนานแนวเต้นมาตลอด

 

 

          สมัยก่อนก็ได้หลายงานอยู่เพราะว่าตอนนั้นกำลังอยู่ในกระแสที่ดังมาก ทำให้เรามีงานขึ้นมาเยอะมาก ช่วงที่หายไปแล้วร้องเพลงแล้วคนไม่รู้จักเพลงเรา จริงๆชินนะ คิดว่ามันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ ดูจากหลายๆที่ หลายๆคน หลายๆอาชีพ แต่ละสาขามันก็ประมาณนี้ เราก็เลยไม่ได้คิดอะไรชีวิตผ่านมาเยอะมากขึ้นๆลงๆตลอด ก็เลยคิดว่าธรรมดามากๆ จินไม่ได้ยึดติดอะไรมาก คิดว่าเราเติบโตมาจากท้องไร่ท้องนาแล้วมาได้ถึงขนาดนี้ก็พอใจแล้ว
          กับเพลง เต่างอย เห็นเด็กๆเต้น ร้องได้ มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดแล้วก็งงมาก ตอนแรกที่ออกมาคิดว่าคงไม่ดังมาก หรือถ้าดังก็คงไม่ถึงขนาดนี้ จริงๆดังได้ก็เพราะโซเชียลนี่แหละ มันไปไวมาก ทำให้หลายๆคนรู้จัก อาจจะหลายๆอย่างที่ทำให้ดัง ทั้งดนตรี เนื้อร้อง และแนวเพลงรวมๆกัน เพลงมันสนุกฟังง่าย จำง่าย ยอดวิว 65 ล้านวิว งงมากไม่เคยได้เลยไม่เคยมาถึงขนาดนี้ ก็ภูมิใจมากๆค่ะ
          ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่ให้กำลังใจมาตลอด จินก็จะทำเต็มที่ ทำให้ดีเพื่อให้พี่น้องมีความสุขต่อไปเรื่อยๆ อยากให้ติดตามกันไป ขอบคุณค่ะ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"