ผวจ.เชียงรายยันจนท.แค่เป็นลมไม่ใช่ไฟช็อต เผยข่าวดี'ชุดนเรศวร'โรยตัวลงถ้ำพระได้แล้วเร่งหาจุดเชื่อมถ้ำหลวง


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.61- นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย แถลงข่าวในช่วงเย็น ว่าล่าสุดเมื่อสักครู่ชุดปฏิบัติการเนรศวร ประสานกำลังกับตชด.32 และกู้ภัย  ตรวจบริเวณถ้ำพระ และโรยตัวลงไปถึงพื้น 40 เมตร พบว่าพื้นถ้ำไม่มีน้ำ แต่เป็นดินโคลน  มีตาน้ำจุดเล็กๆ  ได้ระดมกำลังพลส่วนหนึ่งไปขยายผลต่อไป  นี่คือความคืบหน้าที่ทุกคนอยากรับฟัง  ซึ่งเป็นมุมมองที่ดี แต่ตอบไม่ได้ว่าจะเผชิญอะไรต่อไป  ถ้าแดดออกแบบนี้เราจะมีข่าวดี 

ส่วนจะเชื่อมไปยังพื้นที่ที่คาดว่าเด็กและโคช ทั้ง 13 คนอยู่หรือไม่ ยากที่จะคาดเดา โดยหวังเพียงแต่ว่า จะไม่มีฝนตกมาเพิ่มในเร็ววันนี้

เขายังชี้แจงกรณีกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บที่เข้าใจว่าถูกไฟฟ้าช็อตว่า ในข้อเท็จจริงเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.)จาก จ.อุบลราชธานี เป็นทีมติดตั้งเครื่องสูบน้ำ  เมื่อเดินทางมาถึงก็เข้าไปทำงานทันทีโดยไม่ได้รับประทานอาหารจึงเกิดอาการเป็นลม และถูกนำส่งโรงพยาบาลสนามของ มทบ. ซึ่งตรวจร่างกายครบถ้วนแล้วยืนยันว่าเป็นลม ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"