‘แบมแบม GOT 7’ยินดีทีมหมูป่าติดถ้ำจะได้กลับบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ติดตามข่าวของโค้ชและน้องๆ นักฟุตบอล ทั้ง 13 ชีวิต จากทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ที่จังหวัดเชียงราย และรอลุ้นไปพร้อมๆ กันคนไทยทั้งประเทศให้ทุกคนกลับออกมาได้อย่างปลอดภัย สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT 7 (ก๊อตเซเว่น)  ศิลปินจากค่ายเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเทศเกาหลีใต้

            โดยก่อนหน้านี้ แบมแบม  GOT 7 (ก๊อตเซเว่น)  ได้ทวิตข้อความว่า “ขอให้ได้เห็นข่าวดี เร็วๆ นี้นะครับ ขอให้ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย”

          และล่าสุดเมื่อได้รับทราบข่าวดีจากทางเมืองไทยว่าทีมค้นหาได้พบน้องๆ ทั้ง 13 คนแล้ว และทุกคนปลอดภัยดี แบมแบม ก็ได้ทวิตข้อความแสดงความยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น ข้อความว่า   “ขอบคุณทั้ง 13 คนนะครับ ที่ค่อยอดทน มาจนถึงวันนี้ ขอบคุณทุกหน่วยงาน,ทุกประเทศ กับความช่วยเหลือ และความพยายาม

          ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ที่มีให้กับ 13 คนครับ อยากให้ทุกคนฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงนะครับ ทั้ง 13 คน และทุกหน่วยงานกับการไม่ได้นอนมาหลายวัน ขอบคุณที่ทำให้มีข่าวดีในวันนี้ครับ”

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bambam1a


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"