3หนุ่มนิรนามขี่จยย.หลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.61 - ร.ต.อ.สงคราม สิทธิ์สร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) เมื่อเวลา 03.30 น.เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ (จยย.)พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย เหตุเกิดริมถนนแสงชูโตช่วงโค้งบ้านท่านกเอี้ยง หมู่ 2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมทำการชันสูตรพลิกศพตามระเบียบ

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) กำลังยืนอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเปิดไฟสัญญาณเตือนภัยอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงทางโค้งมุ่งหน้าเข้า อ.ท่าม่วง จึงเกรงว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นได้

เมื่อตรวจสอบที่บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนหน้าร้านขายปืนอัดลม บีบีกัน.พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 3 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้ากองอยู่บนพื้นข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงินดำ รุ่น110 ซีซี.หมายเลขทะเบียน(ป้ายแดง) 03-0279 กาญจนบุรี  ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้ารถชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหาย

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี สภาพศพลำคอ แขนและขาหักทั้ง 3 ราย แต่ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายทั้ง 3 รายเป็นใครมาจากไหน พบเพียงบุหรี่ยี่ห้อวินสตันแบบสีเขียว ซึ่งเป็นบุหรี่ของประเทศเมียนมาอยู่ในกระเป๋ารวม 5 ซอง เงินสดจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบหลักฐานใกล้จุดเกิดเหตุพบว่า พงหญ้าริมถนนมีรอยล้อรถครูดไปกับถนนเป็นแนวยาวพุ่งตรงไปยังเสาไฟฟ้า ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้ง 3 ขี่รถ จยย.นั่งซ้อนท้ายกันมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งช่วงทางโค้ง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักตกไหล่ทางพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทำให้ผู้ตายทั้ง 3 คนลำคอ แขนและขาหักเสียชีวิตทั้งหมดจึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"