'จา พนม'ควงเพื่อนดาราฮ่องกงส่งกำลังใจเพื่อทีมหมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

จาพนม ซุปตาร์นักบู๊ระดับโลกพร้อมเพื่อนดาราฮ่องกง ส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่า ด้านเจ้าพ่อวงการหนังกลางแปลง เตรียมฉายหนังแก้บนพร้อมกันทั่วประเทศกว่า3พันจอ 9 ก.ค.นี้

6 ก.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทัชชกร ยีรัมย์ หรือ จา พนม ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยแจ็คกี้ หวง (Mr.Jacky Heung) นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง และคณะเพื่อนดาราฮ่องกงอีกหลายคน เดินทางเข้าเยี่ยมชมการอนุรักษ์ช้างและวิถีควาญช้างที่ปางช้างไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยมีนายไชยพงศ์ แสนดี เจ้าของปางช้างไทรโยค น.ส.มาณีวรรณ แสนดี ผจก.ปางช้างไทรโยค นางกันตา วิบูลย์ผดุงกิจ ผจก.สายธารไอยรารีสอร์ท นายเอกฉัตร สุนทรหัทยา อดีตนายกสโมสรโรตารีกาญจนบุรี กรรมการผู้จัดการ สวนไทรโยค รีสอร์ทให้การต้อนรับ จากนั้นได้เดินทางไปยังเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 เข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์

จา พนม กล่าวว่าที่ผ่านมา ขณะถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ต่างประเทศได้ทราบเรื่องน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง13คนติดอยู่ในถ้ำเขาหลวง ก็ได้กราบไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยคุ้มครองให้น้องๆทั้ง13คน ปลอดภัยทุกประการ จนหน่วยงานต่างๆมากมายเข้าค้นหาจนพบว่าปลอดภัยดีทุกคน ขณะนี้ก็เร่งหาทางช่วยเหลือนำน้องๆออกจากถ้ำ ก็ขอขอบคุณทุกหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ทุกประเทศที่ร่วมภารกิจด้วยความยากลำบาก และขอเป็นกำลังใจให้น้องทั้ง13คน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคนทุกหน่วยงาน

นายนิมิต สัตยากุล กรรมการบริหาร.บ.มาสเตอร์พิคเจอร์ เจ้าพ่อวงการหนังกลางแปลง ที่ร่วมเดินทางมากับจา พนม กล่าวว่า ได้บนบานเจ้าป่าเจ้าเขาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ว่า ขอให้พบน้องๆทั้ง13คน และขอให้ทุกคนปลอดภัย เมื่อเหตุการณ์สำเร็จ จึงเตรียมการแก้บน โดยจะมีการฉายภาพยนตร์กลางแปลง พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศกว่า 3,000 จอตามสถานที่ต่างๆในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ โดยทุกแห่งจะมีสกู๊ปข่าวเหตุการณ์ของน้องๆทีมหมูป่า ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งฉายภาพยนตร์ที่มีจา พนมแสดงอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"