‘จ๊ะ อาร์สยาม’เล็งบินเกาหลีทำนม ไม่หวั่นซ้ำรอย’เม จีระนันท์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมเรื่องของอดีตนักร้อง เม-จีระนันท์ กิจประสาน บินไปทำศัลยกรรมหน้าอกที่ประเทศเกาหลี แต่ดันเกิดเหตุติดเชื้อในกระแสเลือด จนทำให้เจ้าตัวเกิดอาการโคม่าปางตาย พอมีข่าวว่า จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย เตรียมที่จะบินไปอัพไซส์หน้าอกที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน  หลายๆ คนเลยเกิดความสงสัยว่าจะใช่โรงพยาบาลศัลยกรรมเดียวกันหรือไม่ และกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับเม จีระนันท์

          ซึ่งเรื่องนี้ จ๊ะ อาร์สยาม ได้เปิดเผยว่า “อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ มีคนส่งข่าวมาให้จ๊ะทางไลน์เยอะมาก ไลน์แทบแตก หลายคนถามว่าใช่โรงพยาบาลเดียวกันไหม จ๊ะก็บอกไม่ใช่ จ๊ะไปทำศัลยกรรมที่ โรงพยาบาลพรีเมียร์ กับทางเอเจนซี่ BSK ซึ่งเป็นคนละที่กันเลย แต่ตอนที่เห็นข่าวครั้งแรก จ๊ะก็จิตตกนะค่ะ ช่วงนี้ก็เลยไปทำบุญก่อนจะบินไปเกาหลี เพราะก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีข่าวอะไรออกมา หลายๆ คนไลน์ถามว่าใช่จ๊ะหรือเปล่า จ๊ะก็งงๆ ข่าวอะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย เพราะช่วงนั้นมีข่าวว่าจ๊ะจะบินไปทำหน้าอกที่เกาหลีพอดี คราวนี้พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็มีคนส่งมาให้จ๊ะดูเพียบเลย

          จริงๆ ตัวจ๊ะเองเคยผ่านการทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้ว แต่ก่อนที่จะทำหน้าอกครั้งแรก ช่วงที่จ๊ะเป็นนักร้องใหม่ๆ ด้วยความที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราเคยฉีดหน้าอกกับหมอกระเป๋า คราวนี้มันก็ยังมีก้อนๆ ที่เป็นผังผืดอยู่ แล้วตอนที่ทำหน้าอกครั้งแรกเราก็ไม่มีวินัย ไม่นวดหน้าอกด้วย หน้าอกมันเลยแข็ง ที่จ๊ะตัดสินใจบินไปทำที่เกาหลี ก็อยากให้หมอเอาก้อนผังผืดออก แล้วก็แก้ให้ทรงสวยขึ้น ก็คงเอาขนาดเท่าเดิมค่ะ ส่วนอื่นๆ ตอนนี้ก็ยังไม่คิดจะทำอะไรเพิ่ม เพราะถ้าทำเยอะๆ คงไม่ไหวแน่นอน และจ๊ะมีเวลาพักผ่อนน้อยประมาณ 10 กว่าวันเอง เพราะมีงานที่ลงคิวไว้แล้ว

          ส่วนทางโรงพยาบาลเกาหลีทีจะไปทำ ก็มีคนที่จ๊ะรู้จักติดต่อมาให้ เบื้องต้นตัวจ๊ะก็ได้คุยกับทางพี่ที่เขาดูแลแล้ว พี่เขาน่ารักมาก เขาพร้อมดูแลจ๊ะทุกอย่างเลยค่ะ จริงๆ มีหลายโรงพยาบาลในเกาหลีติดต่อจ๊ะมาเยอะมาก แต่จ๊ะไม่รู้จักว่าใครมาติดต่อมา แล้วจ๊ะก็รับปากกับทางพี่ที่เขาดูแลไว้แล้ว จ๊ะเลยขอเลือกไปกับคนที่เรารู้จักดีกว่าค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jaja_nongpanee

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"