อดีตส.ส.พรึ่บรับ 'บิ๊กตู่' ครม.สัญจรอุบลราชธานี


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.61 - พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่ประชุมครม.สัญจร ที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้มีนักการเมือง อดีตส.ส.จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง มารอให้การตอนรับร่วมกับประชาชนจำนวนมาก โดยในส่วนอดีต ส.ส.จ.อุบลราชธานี อาทิ นายสุพล ฟองงาม อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายสุชาติ ตันติวณิชชานนท์ อดีตส.ส.พลังประชาชน นายโกวิทย์ ธรรมานุชิต อดีตผู้สมัครส.ส.ไทยรักไทย นายวุฒิพงษ์ นามบุตร อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นายประจักษ์ แสงคำ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน 

จ.ศรีษะเกษ อาทิ นายอมรเทพ สมหมาย อดีตส.ส.พรรคชาติพัฒนา นายศิริพงษ์ อังสกุลเกียรติ์ อดีตส.ส.พรรคชาติไทย จ.อำนาจเจริญ นายบวนศักดิ์ คณาเสน อดีตส.ว. อำนาจเจริญจ.ยโสธร นายรณฤทธิชัย คานเขต อดีตส.ส.พรรคไทยรักไทยไทย 

ทั้งนี้อดีตส.ส.ที่มาให้การต้อนรับในวันนี้ส่วนใหญ่ มีกระแสข่าวว่าจะเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ อย่างไรก็ตาม เมื่อนายกฯมาถึงไม่ได้ทักทายกับกลุ่มนักการเมืองเหล่านี้  มีเพียง นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ และนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม เท่านั้นที่ทักทายกับกลุ่มนักการเมืองมี่มารอต้อนรับ

ขณะที่  นายสุพล ฟองงาม กล่าวเพียงว่า ที่มาในวันนี้เพราะตน เป็นเจ้าของพื้นที่ โดยได้รับเชิญจากจังหวัด เช่นเดียวกับอดีต ส.ส.คนอื่น ไม่ทราบล่วงหน้าว่านักการเมืองคนใดจะมาบ้าง มาเจอกันหน้างาน 

เมื่อถามว่าการที่อดีต ส.ส.มาต้อนรับนายกฯ เช่นนี้ เป็นการแสดงพลังของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่หรือไม่ นายสุพล กล่าวว่า ไม่ทราบ เพราะขณะนี้ตนยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส่วนอนาคตจะตัดสินใจเร็วๆนี้

ขณะที่นายวุฒิพงษ์ นามบุตร  กล่าวว่า ได้รับเชิญมาจากทางจังหวัดให้มาต้อนรับนายกฯ ในฐานะที่พื้นที่แห่งนี้ เป็นเขตเลือกตั้งของตน จึงต้องให้มาตอนรับ แต่ยืนยันว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"