‘ดู๋ สัญญา’เกาะขอบสนามเชียร์ลูกชายแข่ง MMA


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อ เอม-สรรเพชญ์ คุณากร ลูกชายพิธีกรชื่อดังอย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร ตัดสินใจลงแข่งขัน อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 การแข่งขัน MMA ระดับสมัครเล่นแบบลีก (league) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยแข่งขันเป็นคู่เปิดก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่ต้องมาเจอกับ แทนดี้-ปฏิพัทธ์ อามาตย์เสนา

          ซึ่งคนที่ดูเป็นห่วงและตื่นเต้นสุด ๆ เห็นจะเป็น ดู๋ สัญญา นอกจากควงภรรยาคนสวยอย่าง อุ๋ย อาทิตยา มาเชียร์ลูกชายเกาะขอบสนามแล้ว ยังชวนพี่และเพื่อนจากรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจถึงขอบเวที

          หลังจากแข่งเสร็จทางคุณพ่อดู๋ก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า “ตอนขึ้นแข่งคนตื่นเต้นจะเป็นพ่อกับแม่ เพื่อนพ่อกับ เพื่อนแม่ จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องแพ้ชนะ เพราะการแข่งขัน เป็น MMA รอบสมัครเล่น เป็นจุดเริ่มต้น เราเลยไม่ควรไปเล็งเห็นว่าต้องชนะ เพราะมันจะนำไปสู่ความไม่ปลอดภัย ให้มันเป็นไปตามแผนของเขา  ส่วนจะได้ตามแผนไหม มันไม่มีใครรู้ ณ วินาทีนั้นของเขาสองคน อย่างที่บอกว่า ความมุมานะเป็นหน้าที่ของคน ส่วนผลของชัยชนะเป็นหน้าที่ของเบื้องบน ให้ทำเต็มที่ก็พอ”

          ด้าน เอม สรรเพชญ์ เผยว่า “ผมไม่ได้โฟกัสเรื่อง แพ้ชนะ ผมแค่เป็นแฟน MMA แค่อยากลองมาตลอดเท่านั้นเอง วันนี้ได้มาลองถือเป็นโอกาสที่ดี ให้เราได้เรียนรู้ และมีประสบการณ์ ต่อไปจะมาทางนี้เลยไหม เดี๋ยวผมจะต้องกลับไปเรียน แต่มวย MMA เราเล่นเพื่อการออกกำลังกายครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับสำหรับแรงเชียร์แรงใจ กำลังใจที่มีให้ผม

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"