‘จ๊ะ อาร์สยาม’แฮปปี้อัพไซส์เกาหลี รอด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้นมใหม่สมใจอยากแบบจัดเต็มจัดหนัก 400 ซีซี สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซบ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่บินตรงมาศัลยกรรมหน้าอกที่ประเทศเกาหลี โดยฝีมือคุณหมอของทางโรงพยาบาลพรีเมียร์ ภายใต้การให้คำปรึกษาของ แก้มบุ๋ม-สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ บอสใหญ่แห่ง BSK (Boom Surgery Korea)

          ซึ่งงานนี้หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นสาวจ๊ะถึงกับแฮปปี้มาก เพราะหลังออกมาจากห้องผ่าตัด เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บเหมือนที่วิตกกังวลเอาไว้ และอาการของเธอก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะเผยว่า

          “ก่อนจะบินมาผ่าตัด จ๊ะกังวลมากค่ะๆ มีคนส่งข่าวพี่เม (เม จีระนันท์) มาให้จ๊ะอ่านตลอด ช่วงก่อนจะบินมาเกาหลีหนึ่งสัปดาห์ วิตกกังวลมากๆ กลัวจะติดเชื้อไหม กลัวจะเจ็บมาก เพราะการบินมาทำศัลยกรรมรอบนี้เป็นงานแก้ของเดิมที่จ๊ะเคยทำมาก่อน และมีก้อนผังผืดที่จ๊ะอยากเอาออก เพราะสมัยก่อนจ๊ะเคยฉีดกับหมอกระเป๋า

          พอเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอเขาก็ชวนคุยนั้นคุยนี้ อยู่ที่ไหน จังหวัดอะไร แล้วจ๊ะหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้เลย ตื่นมาอีกที เสร็จแล้วหรอ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ ตื่นมาก็ไลฟ์สดต่อได้เลย คือเราฟื้นตัวเร็วมาก เพราะคิดในหัวตลอดว่าอยากหายไวๆ เราจะได้ไปช้อปปิ้ง และที่สำคัญจ๊ะไม่ต้องห้อยถุงเลือดด้วยค่ะ นอนพักหนึ่งแค่ชั่วโมง จ๊ะก็เดินกลับโรงแรมได้แบบชิลล์ๆ

          ส่วนเรื่องขนาดตอนแรกคุณหมอคิดว่าน่าจะขนาดเท่าเดิม 350 ซีซี ไปๆ มาๆ คุณหมอจัดให้ 400 ซีซีเลยค่ะ จ๊ะยังไงก็ได้ เพราะจ๊ะเชื่อฝีมือของคุณหมอ และทางเอเจนซี่ BSK (Boom Surgery Korea) ที่เขาดูแลจ๊ะเป็นอย่างดีเลยค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"