หนาว!สุทินจัดหนัก'หมาฉิม'


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.2561 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตนักข่าวการเมืองอาวุโสโพสต์เฟซบุ๊กในกรณีนายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรคเก่าในหัวข้อ “หมาฉิม กัดหางตัวเอง” อย่างดุเดือดว่า ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรทีอดีต ส.ส.ปชป.ออกมาขอโทษนักโทษหนีคุกหนีตะราง โจรปล้นชาติอาฆาตสถาบัน แต่รู้สึกโกรธเกรียดที่นักการเมืองหมาฉิมคนนั้นไปอ้างว่าพวกมันเป็นตั้งตัวตีในการขับไล่ทรราชพลเรือน ทรชนโจรปล้นแผ่นดิน เราในฐานะที่เป็นหนึ่งในหลายล้านคนมีที่รวมพลังขับไล่โจรชั่วทั้งโคตรตั้งแต่ปี 2549 ถึงปี 2557 ร้อยกว่าคนตายไปเพราะขับไล่โจรชั่ว ร้อยกว่าคนถูกดำเนินคดีเรื่องอยู่ในศาลมีมาก การ์ดและผู้ปกป้องชีวิตพี่น้องประชาชนติดคุกหลายสิบคน ทั้งหมดทั้งมวลเราไม่เคยเห็นหมาฉิมมีส่วนใดๆในการขับไล่โจรปล้นเมือง

ถ้าอ้างขับไล่โดยการอภิปรายสภา อดีตกำนันสุเทพ หมอวรงค์ และอีกหลายๆ คนมีส่วนสำคัญในการอภิปรายในสภาทำให้ระบบทุนสามานย์ปล้นชาติล่มสลายเริ่มตั้งแต่เรื่องปล้นค่าเงินบาท ตอนประเทศประสบปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ เรื่องโกงเลือกตั้ง เรื่องแปลงสัมปทานให้เป็นภาษีสัมสามิต เรื่องเงินกู้พม่า ฯลฯ จนโจรชั่วติดคุกติดตะราง ถูกยึดทรัพย์หลายหมื่นล้าน มาถึงยุคอีเม้ยนั่งเมืองหมอวรงค์ เป็นคนสำคัญที่ถลกหนังหัวโจรปล้นชาติ ปล้นข้าวชาวนาจนต้องระหกระเหินเป็นสัมภเวสีหนีคุก

ทั้งหมดทั้งมวลหมาฉิม ไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆจะมีอยู่บ้างก็ช่วยยกฉากยกภาพประกอบคำอภิปราย นายหมาฉิมจึงไม่ต่างหมาเนรคุณของคอกนี้ที่งับหางตัวเอง เหมือนในอดีตที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นนักเลงเก้ายอดไอ้หมูหิน อ้ายศิษย์เนรคุณปากชักยน ไอ้ไข่มุกเน่า ไอ้ดาวทวย

หมาคอกนี้ทิ้งคอกไปหางรางใหม่ทีไรมันงับหางตัวเองทุกที แต่ไอ้หมาฉิม อ้างผลงานของประชาชนที่เสียสละชีวิตเลือดเนื้อ กำลังทรัพย์กำลังกาย ไม่พอยังออกมาเห่าหอนกระดิกขอโทษโจรปล้นแผ่นดิน ที่ผู้คนช่วยกันไล่ออกไป จึงพูดได้ว่าบรรดาหมาที่งับหางตัวเองของคอกนี้ ไอ้หมาฉิมชั่วช้าบัดซบสิ้นดีตรงที่มันทำลายชื่อเสียงผลงานของประชาชน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"