‘เปาวลี’เปิดหมดใจรักซ่อนแอบลูกพิธีกรดัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซุ่มคบกับ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของพิธีกรคนดัง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ มานานถึง 8 ปี โดยที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งสาวที่มีเสียงเหน่อเป็นเอกลักษณ์ อย่าง เปา-เปาวลี พรพิมล แทบไม่เคยพูดเรื่องความรักเลย แต่วันนี้เธอยอมเปิดหัวใจแบบหมดเปลือกแบบทุกซอกทุกมุม

          โดยเปาวลี เผยว่า  “เรามีความฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก พยายามประกวดมาเป็นปีกว่าจะได้เป็นนักร้องอย่างที่ตั้งใจ ส่วนเรื่องความรัก คุณเอิร์ธ เป็นแฟนคนแรกในชีวิตของเราเลย ตลอดเวลาช่วงที่คุยกันประมาณ 1 ปี ก่อนจะตกลงเป็นแฟนแทบจะไม่ได้เจอกันเลย เพราะเขาเรียนอยู่เมืองนอก แต่พอตกลงเป็นแฟนกันแล้ว เราก็มีชื่อเสียงพอดี ด้วยความที่เราตั้งใจจะเป็นนักร้อง เราก็ไม่กล้าเปิดเผย

          เรากลัวว่าถ้ามีความรักแล้วไปเลือกอะไรที่ไม่ใช่ความฝัน แล้วพ่อกับแม่จะยังไง ทำให้ต้องคบกันแบบแอบๆ ถึงขั้นเคยบอกเลิกแฟน เพราะรู้สึกอัดอัด ไปต่อไม่ได้ก็เลยให้หยุดคุยกัน คือวันนั้นเราร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว แต่สุดท้ายต่างคนต่างก็ทนไม่ได้ ทำให้กลับมาคบกันอีกครั้งค่ะ แล้วก็ค่อยๆ เปิดตัว แฟนคลับก็รับได้มากขึ้นเรื่อยๆ แฟนคลับก็น่ารัก ก็เอ็นดูเอิร์ธไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ขอเราแต่งงาน เขาบอกเราว่าแต่งงานกับเอิร์ธนะ ซึ่งก็จะแต่งปลายปีหน้าแล้วค่ะ”

          ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบล้วงลึกของ เปา เปาวลี  ได้ใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้  เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @paowalee1

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"