พบรถเบนซ์ไฮโซสาวโดนฆ่า โผล่ชายแดนเมืองจันทบุรี


เพิ่มเพื่อน    

มีรายงานความคืบหน้าคดีนางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิช หรือเชอรี่ สาวไฮโซชื่อดังที่ถูกทำร้ายโดยคนร้ายใช้ไม้เบสบอลทุบศีรษะจนเสียชีวิตที่ห้องพักในโรงแรมชื่อดังย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สถานีตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อน ได้สืบพบรถเบนซ์ของผู้เสียชีวิตจอดไว้ในลานจอดรถข้างจุดผ่านแดนถาวร บ้านผักกาด ตำบลคลองใหญ่ อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี หลังได้รับประสานงานจากสถานีตำรวจนครบาลโชคชัยพื้นที่เกิดเหตุว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอัศยา ชัยภา ได้ขับรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 6 กฒ 1973 กรุงเทพมหานคร หลบหนีคาดว่าจะข้ามชายแดนฝั่งจังหวัดจันทบุรี ล่าสุดจึงไปพบรถจอดล็อคกุญแจไว้ในลานจอดรถข้างด่านชายแดนไทย-กัมพูชา ช่องผ่านแดนบ้านผักกาด พร้อมประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานต่างๆภายในรถอย่างละเอียด ก่อนที่จะนำรถของกลางไปยังท้องที่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลลานจอดรถบอกว่า รถดังกล่าวได้เข้ามาจอดตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 27กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมาจนเจ้าหน้าที่มาพบและตรวจสอบว่ารถคันนี้มาจอดไว้เฉยๆหรือว่ามีการจำนำรถดังกล่าวหรือไม่ เพราะพฤติกรรมของผู้ต้องหาชอบเล่นการพนันน่าจะข้ามชายแดนหรือหลบหนีอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งจะได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ทางฝั่งกัมพูชาให้ช่วยหาตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"