จับโจรสาวถีบพระ เมายางัดตู้บริจาค


เพิ่มเพื่อน    

 หญิงติดยาบ้าบุกขโมยเงินวัด โดยให้ลูกสาววัย 3 ขวบคอยดูต้นทาง ระหว่างเข้าไปในโบสถ์เพื่องัดตู้บริจาค พระลูกวัดรับแจ้งไปตรวจสอบ หนูน้อยตะโกนลั่น "แม่ๆ พระมาแล้ว" แทนที่จะสำนึกกลับทำร้ายพระด้วยการโดดถีบแล้วตบซ้ำ เจอหลายข้อหา พบก่อเหตุมาหลายครั้ง

    เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เพจเฟซบุ๊ก "เจ้าพ่อคลิปเด็ด" ได้แชร์คลิปวิดีโอ เป็นเหตุการณ์หญิงคนหนึ่ง พร้อมกับลูกสาววัย 3-4 ขวบ ได้เข้าไปในโบสถ์เพื่อจะขโมยเงินจากตู้บริจาค แต่พระสงฆ์รูปหนึ่งไปพบ เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะกระโดดถีบพระจนกระเด็น และเข้าไปตบตีซ้ำ โดยเพจดังกล่าวระบุว่า
    "พระก็ไม่เว้น สีกาถีบหลวงพี่กระเด็น!!! หลังถูกจับได้ มาขโมยเงินวัด กล้องวงจรปิดจับได้คาตา"
    จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุเกิดที่วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พบกับพระกิตติศักดิ์ พระลูกวัดที่ถูก น.ส.อรวรรณทำร้ายร่างกาย โดยได้พาไปดูจุดเกิดเหตุที่หน้าอุโบสถและตู้บริจาคที่ น.ส.อรวรรณพยายามขโมยเงิน 
    พระกิตติศักดิ์กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ก.ค.61 ซึ่งปกติทุกวันท่านจะเดินตรวจความเรียบร้อยในวัด โดยช่วงเกิดเหตุมีคนงานของวัดมาบอกว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนเดิมกับที่เคยมาก่อเหตุงัดเงินในตู้บริจาคในวัดเป็นประจำหลายครั้ง ได้เข้าไปในอุโบสถ และน่าจะงัดตู้เงินบริจาคอีก จึงรีบเดินไปดู พบว่ามีเด็กผู้หญิงนั่งอยู่ที่หน้าอุโบสถ เมื่อเห็นพระก็ได้ตะโกนว่า "แม่ๆ พระมาแล้ว" จากนั้น น.ส.อรวรรณได้เดินออกมาที่บันไดหน้าโบสถ์ ซึ่งพระกิตติศักดิ์ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน กลับถูก น.ส.อรวรรณด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วกระโดดถีบโดยที่พระกิตติศักดิ์ไม่ทันตั้งตัวจนกระเด็น น.ส.อรวรรณยังตามไปตบหน้าอีกหลายครั้ง พระกิตติศักดิ์จึงตะโกนเรียกคนให้ช่วย ซึ่งหลังจากก่อเหตุ น.ส.อรวรรณก็อุ้มลูกหลบหนีไป ส่วนพระกิตติศักดิ์ได้ปรึกษากับเจ้าอาวาสแล้ว ตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจ เพราะเห็นว่าทำความรุนแรงโดยไม่ยำเกรงต่อศาสนาหรือกฎหมาย
    ด้าน พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี กล่าวว่า ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.อรวรรณไว้ดำเนินคดี และพบว่าผู้ต้องหาเสพยาบ้าด้วย จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุงัดเงินในโลงศพรับบริจาคที่วิหารหลวงปู่บุญ วันที่ 10 ก.ค.61 ได้เงินสดไปประมาณ 1,000 บาท และวันที่ 17 ก.ค.61 พยายามก่อเหตุที่เดิม แต่ไม่สำเร็จ จนมาก่อเหตุครั้งล่าสุดและทำร้ายพระกิตติศักดิ์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหา คือ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ลักทรัพย์ และพยายามลักทรัพย์ 
    วันเดียวกัน พ.ต.อ.สีหเดชได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ขยายผลจับกุมนายณรงค์ อายุ 42 ปี สามีของ น.ส.อรวรรณ ได้ที่ริมถนน ท้องที่หมู่ 3 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี หลังพบพฤติกรรมต้องสงสัยจะเสพยาเสพติด ซึ่งก็พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย. 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"