อ่างทองสู้โว้ย พร้อมรับมือภัยน้ำท่วม 'สามล้อ-พีวิน'ร่วมแรงช่วยฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

เทศบาลอ่างทองเตรียมพร้อมสู้ภัยน้ำท่วม สำรวจจุดเสี่ยง สามล้อ-มอเตอร์ไซต์ ร่วมแรงช่วยเหลือฉุกเฉิน


6ส.ค.61- นายชัย สุวพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้เรียกประชุม สมาชิกสภาเทศบาลลูกจ้าง ผู้บริหาร รวมทั้งประชาชนและผู้นำชุมชนทั้ง 22ชุมชน  เพื่อเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำเหนือ ที่มีพายุฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องหลายจังหวัดได้รับผลกระทบแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทุกครั้งที่น้ำไหลหลากจังหวัดอ่างทองได้รับผลกระทบทุกครั้งและเพื่อความไม่ประมาทเทศบาลเมืองอ่างทองจึงเตรียมแผนรับมือน้ำล้นตลิ่งป้องกันเขตเศรษฐกิจศูนย์ราชการโดยการสำรวจจุดเสี่ยงเพื่อเตรียมป้องกันและรับมือสถานการณ์น้ำล้นตลิ่ง

นายชัย  กล่าวว่า ในช่วงนี้มีพายุฝนกระหน่ำทั่วประเทศ  เพื่อความไม่ประมาท เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ระดมความคิดเตรียมความพร้อมบุคลากร เครื่องมือ  เครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ต่างๆและแผนป้องกันน้ำท่วม   เพื่อป้องกันเขตเศรษฐกิจย่านการค้า ศาลากลางและส่วนราชการต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วงฤดูน้ำหลากจังหวัดอ่างทองได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำล้นตลิ่งเป็นประจำ  ซึ่งภายในเขตเทศบาลเมืองบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยามี เขื่อนป้องกันน้ำท่วม ตอนนี้ระดับตลิ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำ ประมาณ 10เมตร   

ขณะเดียวกันทางเทศบาลได้ออกสำรวจ จุดเสี่ยงเตรียมรับมือในยามฉุกเฉิน  และยังมีการเตรียมความพร้อม สามล้อแดงและมอเตอร์ไซค์รับจ้างกว่า 300 คนที่พร้อมจะเข้าช่วยเหลือน้ำลิ้นตลิ่งในยามฉุกเฉินต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"