ทรพีเรียกพ่อ!จับหนุ่มใหญ่ซ้อมแม่เกือบพิการต่อยพี่สาวไล่แทงชาวบ้านเพราะขอเงินซื้อยาบ้าแล้วไม่ให้


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.61-ที่ชลบุรี ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมลูกทรพี ติดยาบ้าจนหลอน ขอเงินแม่ไม่ให้ใช้เท้ากระทืบจนแม่เดินไม่ได้ ยังต่อยพี่สาว และเอามีดไล่แทงชาวบ้าน แจ้งตำรวจเข้าจับกุม

ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีคนเมายาบ้าอาละวาดที่บริเวณซอยทิวสน บ้านไม่มีเลขที่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้ารุดตรวจสอบ คือนายสุจิน พันธุเวช อายุ37 ปี เอามีดไล่แทงชาวบ้าน และทำร้ายแม่ที่นอนป่วยจนถึงขนาดไม่สามารถที่จะเดินได้ นอกจากนั้นทำร้ายญาติพี่น้องของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และจากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดภายในร่างกาย จึงได้ทำการส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามชาวบ้านที่ได้เข้ามาเป็นพยาน เล่าว่า สุดจะทนกับพฤติกรรมลูกทำร้ายแม่จนถึงขั้นเกือบพิการเดินไม่ได้ โดยที่ก่อนนั้นได้มีคนนำเงินเข้ามาให้กับแม่ของนายสุจิน ที่ป่วยอยู่จำนวน 500 บาท หลังจากนายสุจินเห็น ได้เข้าไปขอเพื่อจะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่ให้ จึงได้ใช้เท้าเหยียบไปที่ไหล่ จนพี่สาวเข้ามาเห็น จึงเข้าไปห้าม ทำให้นายสุจินเกิดอารมณ์โมโห ต่อยไปที่หน้า แล้วคว้ามีด จะทำร้ายทุกคนที่จะมาช่วย จนชาวบ้านต้องโทรศัพท์แจ้งความให้มาจับดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"