ระวัง!ออกกำลังกายก็หมดตัวได้ นส.สาวจอดจยย.หวังฟิตหุ่น ถูกโจรงัดเบาะรถกวาดทรัพย์สินเรียบ


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.61- เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 สิงหาคม ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งว่า ได้มีคนร้ายมางัดเบาะรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กฐ 5139 ชลบุรี ขณะที่จอดไว้บริเวณริมถนนหน้าสวนตำหนักน้ำ เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และไปออกกำลังกายวิ่งในสวนดังกล่าว หลังจากตำรวจได้รับแจ้งแล้วจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ

รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้บริเวณหน้าสวนตำหนักน้ำ และบริเวณเบาะมีรอยงัด โดยมี น.ส.รุ่งทิพย์ พงษ์ศิริ อายุ 23 ปี นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ จึงได้แจ้งว่าคนร้ายได้ลักขโมยทรัพย์ทรัพย์สินประกอบไปด้วย บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน บัตรนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา เครื่องสำรองไฟโทรศัพท์มือถือ และเงินสดประมาณ 3-4 ร้อยบาท หลังจากตรวจสอบแล้วจึงได้แนะนำให้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ไว้เป็นหลักฐานและตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

น.ส.รุ่งทิพย์ ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนเพิ่งมาออกกำลังกายวิ่งวันแรกนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษก็โดนคนร้ายงัดเบาะเอาทรัพย์สินไปแล้ว จึงได้แจ้งความให้ตำรวจมาตรวจสอบเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี นอกจากนี้ตนได้สั่งอายัดบัตรเอทีเอ็มกับธนาคารไว้แล้ว เพื่อป้องกันคนร้ายเบิกเงิน


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"