สองสาวติดป้ายตามหาสุนัขพิทบูล ทั่วเมืองอ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. 61 - สองสาว ติดป้ายตามหาสุนัขพันธุ์ พิทบูล บลูลี่หลังหายออกจากบ้าน ไร้วี่แวว ทั่วจังหวัดอ่างทอง  คาดว่า จะถูกคนนอกพื้นที่อุ้มหายไป  โดย น.ส.พิชญา เงินบำรุง อายุ 28 ปี  และ น.ส.ศุภมาส คงมีทรัพย์  อายุ 24 ปี  บ้านเลขที่ 12 ม.3 ต.ตรีณรงค์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง  ซึ่งทั้ง 2 เป็นเพื่อนกัน และช่วยกันดูแลสุนัข  พันธุ์ พิทบลู สายพันธุ์บลูลี่ สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 1ปี ได้หายออกจากบ้านไปวันที่ 2 ส.ค. 2561พร้อมมอบเงินให้   1 หมื่นบาท แก่ผู้ที่พบเห็นแล้วนำมาส่งคืนให้

โดย น.ส.พิชญา  กล่าวว่า สุนัขที่หายชื่อเจ้า อั่งเปา อายุประมาณ 1 ปี เพศผู้ เป็นสุนัขพันธุ์ พิทบลู สายพันธุ์บลูลี่ สีน้ำตาล มีรอยด่างบริเวณหน้าอก และบริเวณหน้าผากมีลายเว้าคล้ายรูปหัวใจ น้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม  โดยตนได้เจ้าอั่งเปามาจากญาติ และนำมาเลี้ยงกับเพื่อน เลี้ยงเจ้าอั่งเปามาประมาณ 6 เดือน  เจ้าอั่งเปามีนิสัยขี้เล่น ไม่ดุร้าย ใหญ่แต่ตัว นิสัยเหมือนลูกหมา

เจ้าอั่งเปาได้หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย ของวันที่ 2 ส.ค. 2561 หลังออกไปเดินเล่น ตนและเพื่อนได้ออกตามหามาโดยตลอด แต่ไม่มีใครพบเห็น ตนจึงคิดว่า น่าจะถูกอุ้มไปโดยที่คนอุ้มไปอาจจะไม่รู้ว่าเป็นสุนัขของใคร ตนจึง ทำใบปลิวแจกตามที่ต่างๆ  ลงรูปประกาศหาในเพจ ต่างๆ ของจังหวัดอ่างทอง รวมถึงทำป้ายประกาศติดไว้ตามสถานที่ต่างๆ กว่า 20 ป้าย

 ซึ่งตนและเพื่อน จะมีรางวัลให้ สำหรับผู้ที่พบเห็นและนำมาส่งคืนเป็นเงินสด จำนวนเงิน  1 หมื่นบาท  ซึ่งตนและเพื่อน รู้สึกเป็นห่วง เจ้าอั่งเปามาก เพราะรักและผูกพัน และเจ้าอั่งเปา มีร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง เพิ่งจะหายป่วย จึงกลัวว่า คนที่นำไปจะดูแลไม่ดี สงสาร อยากได้เจ้าอั่งเปาคืน  ตนจึงอยากวอนให้ผู้ที่นำอั่งเปาไปเห็นใจตนและเพื่อน  ช่วยนำมาส่งคืน    ผู้ใดพบเห็น กรุณาแจ้งได้ที่เบอร์โทร  061-6076921  /  065-5263790


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"