‘แอฟ’ยืนยันคำเดิมรอหย่าอดีตสามี


เพิ่มเพื่อน    

 

          คาราคาซังมานานกว่า 2 ปี สำหรับเรื่องการหย่าร้างของ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งดูช่วงหลังเหมือนฝ่ายชายจะพยายามบ่ายเบี่ยงเรื่องการหย่า แต่ในส่วนของแอฟนั้นยังยืนยันคำเดิม เพียงแต่ไม่ได้เร่งว่าต้องเป็นเมื่อไหร่ เอาที่อีกฝ่ายพร้อม

            “เรื่องที่คุณสงกรานต์ให้สัมภาษณ์ เอาจริงๆ ติดตามบ้างไม่ติดตามบ้างเพราะมีหลายข่าวมากเลยภายในระยะเวลาแค่วันสองวัน บางอันก็ได้ดูค่ะ บางอันก็ไม่ได้ดู แต่ที่บอกว่าเขารับรัก เหมือนไม่อยากที่จะเลิก แต่เท่าที่ดูมาไม่เคยมีประโยคนี้นะ เรื่องที่ยังไม่ได้หย่ากัน ก็ทราบค่ะว่าเขายังไม่พร้อม ถึงได้ใช้ระยะเวลานานจนถึงปัจจุบันนี้ก็จะ 2 ปีแล้วนะคะ

            แอฟจะคิดเรื่องนี้อีกทีไหม เหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิมค่ะ ก็เลยไม่รู้จะคิดใหม่ยังไง เพราะทุกอย่างมันเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ถามว่ามันค้างคาไหมก็ค้างคา แต่ว่าก็พยายามทำทุกอย่างด้วยความเข้าใจ หมายถึงว่าพยายามเข้าใจคุณสงกรานต์ด้วยค่ะ ก็เลยถึงบอกมาตลอดว่าก็รออยู่ รอได้ค่ะ แต่ถ้ามันเรียบร้อยมันก็ดีค่ะ แอฟเองก็ไม่เคยเร่งว่าต้องเมื่อไหร่ คิดว่าคุยกันไปคุณสงกรานต์ก็คงน่าจะเข้าใจค่ะ

            สถานะระหว่างเราในตอนนี้ ถามว่าเป็นเพื่อนกันไหม ก็คงต้องเรียกว่าเป็นเพื่อนค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิท หมายถึงว่าไม่ใช่เพื่อนที่คุยกันทุกวันหรือคุยสัพเพเหระประจำวัน ถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่มีเลยค่ะ ก็คือแค่นัดรับส่งลูกแค่นั้นค่ะ"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aff_taksaorn  @songkarn_tae


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"