ตร.ส่งชุดสืบคลี่คลายคดี 'หญิงจมน้ำตาย' ญาติเชื่อถูกฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีคนพบศพ น.ส.เต็ม ไชยโย อายุ 36 ปี ชาวบ้านบ้านชุมแสงใหม่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ จมน้ำเสียชีวิตที่สระสาธารณะท้ายหมู่บ้าน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่จากการตรวจสอบสภาพศพกลับพบร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายคล้ายกับถูกของมีคมฟันต้องเย็บถึง 13 เข็ม ท้ายทอยมีรอยคล้ายถูกของแข็งตีมีเลือดไหลออกไม่หยุด และบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำอย่างชัดเจนคล้ายกับถูกบีบอย่างแรง

ถึงแม้เบื้องต้นแพทย์จะลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่จากร่องรอยบาดแผลที่พบบนศพ ทำให้ญาติและชาวบ้านติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าอาจจะถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี จึงเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

ล่าสุดวันนี้ญาติและชาวบ้านได้พากันไปงมค้นหาโทรศัพท์ที่ผู้ตายใช้เป็นประจำแต่หายไปในวันเกิดเหตุ พร้อมทั้งช่วยกันหาร่องรอยรอบบริเวณจุดเกิดเหตุด้วย เนื่องจากเชื่อว่าไม่ได้เป็นการลื่นจมน้ำเสียชีวิตเอง แต่น่าจะถูกฆาตกรรมมากกว่า เนื่องจากมีความผิดปกติหลายอย่างทั้งร่องรอยบาดแผลที่พบ และจุดเกิดเหตุที่ น.ส.เต็มจมน้ำเสียชีวิต อยู่ห่างจากบริเวณที่ปล่อยควายลงน้ำประมาณ 50 เมตร อีกทั้งลักษณะของรองเท้าข้างหนึ่งพบอยู่บนบันได แต่อีกข้างตกลงไปในสระน้ำ และที่ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตคือ น.ส.เต็มเป็นคนกลัวน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นผู้ตายมาเล่นน้ำที่สระดังกล่าวเลย แค่เพียงจูงควายมาปล่อยเล่นน้ำที่ริมสระก่อนจะนำเข้าคอกเท่านั้น ทำให้ญาติและชาวบ้านเชื่อว่า น.ส.เต็ม น่าจะถูกฆาตกรรม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง  และหากเป็นการฆาตกรรมจริงก็อยากให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็วด้วย

ด้าน พ.ต.อ.โรมรัน จินดานุภาพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจแคนดง ระบุว่า จากกรณีที่ญาติติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.เต็ม ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ส่งศพไปผ่าตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่โรงพยาบาลจ.สุรินทร์ แล้ว คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2-3 วันก็น่าจะทราบผล  อย่างไรก็ตามเบื้องต้นก็ได้เรียกญาติและพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลในเชิงลึก  พร้อมตรวจสอบร่องรอยจุดเกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อจะได้คลี่คลายคดีดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเป็นการเสียชีวิตเนื่องจากการจมน้ำหรือถูกบุคคลอื่นทำให้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นก็ต้องรอผลชันสูจน์จากแพทย์ก่อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"