'บุญยอด' โชว์เหนือ!ไม่ขอชกกับ 'ณัฐวุฒิ' บอก 'ผมยังมีสติแยกแยะชั่ว-ดีได้อยู่'


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค. 61 - นายบุญยอด สุขถิ่นไทย  อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์  โพสต์ข้อความ "จดหมายตอบ"ณัฐวุฒิ"" ลงในเฟซบุ๊ก Boonyod Sooktinthai ระบุว่า  "เมื่อวาน ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช.ออกข่าวตอบคำถามที่ผมเคยถามว่า "อะไรกันแน่?ที่ทำให้พวกคุณขาด"ทักษิณ"ไม่ได้?"

คำถามสั้น ง่าย แต่ตอบมาแบบไม่ตรงคำถาม 3 ข้อ!!!แถมเหน็บแนมตามนิสัย!!!

เอาเถอะพ่อคุณ อดีตทั่นรัด-ถะ-มน-ตรี(ที่ไม่มีผลงาน) ผมพอจะเข้าใจได้ว่า ทำไมคุณตอบแบบนั้น

คุณยังต้องย้ำความคิดเดิมๆ คือ "ทักษิณ" เก่งและดี หาคนเทียบยาก คุณย้ำแบบนี้มาแล้ว10ปี เพื่อให้คนหลงเชื่ออย่างที่คุณเชื่อ แต่ความจริงที่คุณไม่กล้าพูดคือ "ทักษิณโกงและเป็นคนที่ทำลายประชาธิปไตย"

มีบทพิสูจน์ให้เห็นจากคดีทุจริตทั้งที่ตัวเองทำ และการโกงที่เกิดในยุคที่ระบอบทักษิณเรืองอำนาจ เช่น ทุจริตที่ดินรัชดา โกงปล่อยสินเชื่อแบงก์กรุงไทย ที่ล่าสุดพานทองแท้ ชินวัตร ก็กำลังถูกกงล้อแห่งกรรมเล่นงาน โดนดีเอสไอส่งฟ้องฐานฟอกเงินไปหมาด ๆ จำนำข้าวยุคยิ่งลักษณ์โกงเป็นระบบ คนสั่งการลอยนวล ลิ่วล้อติดคุกหัวโต ไม่เห็นเดือนเห็นตะวันมาถึงทุกวันนี้

แนวคิด นโยบาย วิสัยทัศน์ ??? ถ้าดีเยี่ยมทุกอย่าง วันนี้ประเทศมันต้องเจริญมากกว่านี้!!! แต่ของจริงมันคือการเอาผลประโยชน์ใส่กระเป๋า ทิ้งปัญหาไว้ให้คนตามล้าง ตามเช็ด!!

ผู้สนับสนุนเดิมจำนวนมากทึ่ตาสว่างแล้ว!!!ชาวนารู้แล้วว่าพวกคุณโกงข้าวมากขนาดไหน ข้าวถุงราคาถูกของคุณหาแทบไม่เจอ!! และทำให้แต่ละคนมีหนี้เพิ่มขึ้นจนวันนี้

คุณบอก 3 หัวหน้าพรรค เอาชนะไม่ได้ ? ก็พวกคุณชนะเลือกตั้งด้วยการโกงมาทุกครั้ง มันน่าภูมิใจตรงไหน? สู้กันในศาลอย่างเต็มกำลัง สุดท้ายคือโดนยุบพรรค เพราะหลักฐานมันชัด!!! และยังเป็นคนฉวยโอกาสใช้ประชาธิปไตยเป็นเครื่องมือเป็นสู่อำนาจ จนนำไปสู่ความเสื่อมถอยถึงขนาดคนเบื่อหน่ายประชาธิปไตยจอมปลอมที่ถูกนำมาอ้างเพื่อการโกง

หัวหน้าพรรค3ท่านของผมสบายดีครับ อยู่บ้านสบายๆ ไม่ต้องหนีไปไหน รับเชิญไปงานต่างๆ เพราะมีผลงานที่คนยกย่อง คนเคารพ ได้สนิทใจ

คุณก็คงเห็น หัวหน้าคุณและคนรอบตัวคุณ ได้ผล"กรรม"อย่างไรที่ได้กระทำกรรมไว้ ไม่ติดคุก ก็ต้องหนี..บางคนก็ตายไป แบบโดนหักหลังและทอดทิ้ง

ผมเข้าใจและเห็นใจคุณอย่างยิ่ง จงสู้ต่อไป พูดต่อไป ตามวิถีทางของคุณ ผมคิดว่าไม่มีใครเปลี่ยนหรือเตือนคุณได้

ผมไม่ "ชก" กับคุณหรอก ผมยังมี "สติ"แยกแยะชั่ว-ดี ได้อยู่

เตรียมศึกษากฎหมายเพิ่มเติม เตรียมทนายดีๆ เตรียมเงินไว้ด้วย ยังมีอีกหลายคดีรอคุณอยู่

อย่าหนีออกทาง "ช่องทางธรรมชาติ" ล่ะ !?!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"