สื่ออาร์เจนตินายันปีนี้ 'เมสซี' ยังไม่กลับมาสวมเสื้อฟ้าขาว


เพิ่มเพื่อน    

ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมฟ้าขาวจะพลาดลงเล่นแมทช์กระชับมิตรของทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการทัวร์สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ จากการเปิดเผยของสื่อมวลชนภายในประเทศอาร์เจนตินา

         ก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี เจ้าของตำแหน่งบัลลงดอร์ หรือ นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป 5 สมัย ได้ประกาศอำลาทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้วหลังทีมแพ้ ชิลี ในแมทช์ชิงชนะเลิศโคปาอเมริกา เมื่อปี 2016 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาสวมเสื้อฟ้าขาวอีกครั้งและพาทีมเข้ามาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2018 ที่เพิ่งจบลงไป

         "ทีมฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่เคยคว้าแชมป์ฟีฟาเวิลด์คัพมา 2 สมัย มีโปรแกรมจะเตะแมทช์กระชับมิตรกับ กัวเตมาลา ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 7 กันยายนนี้ และอีกสี่วังหลังจากนั้นจะเล่นกับ โคลอมเบีย ในนิวยอร์ก นอกจากนี้พวกเขายังโปรแกรมเตะกระชับมิตรอีก 2 แมทช์ก่อนสิ้นปีนี้แต่ยังไม่ระบุคู่แข่ง

         "ภายในปีนี้ เมสซี จะยังไม่กลับมาเตะให้ทีมชาติอาร์เจนตินา และอนาคตกับทีมฟ้าขาวของเขายังเป็นที่สงสัยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป" คลาริน หนังสือพิมพ์รายวันของอาร์เจนตินาประกาศอย่างเป็นทางการ

         ทางด้าน อินโฟแบ ซึ่งเป็นเว็บไซท์เกี่ยวกับข่าวของอาร์เจนตินากล่าวว่า "เขายังอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะเลิกเล่นให้ทีมชาติ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"