อ่วม!ศาลสั่งจำคุก 'ผอ.ฉาว' สัมพันธ์ชู้สาวลูกศิษย์นักเรียนหญิงม.2


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.61 - ที่จ.นครราชสีมา​  ศาลจังหวัดบัวใหญ่ได้ตัดสินคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องจำเลย คือ นายณฐาภพ บุญทองโท อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน จนถูกชาวบ้านร้องเรียนจนนำไปสู่การถูกดำเนินการเอาผิดทางวินัย และถูกดำเนินคดีอาญาในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจารแก่ศิษย์ 

ศาลจังหวัดบัวใหญ่ได้ตัดสินลงโทษจำเลยมีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 278, 279 วรรค 2 ประกอบมาตรา 285 และมาตรา 317 วรรค 3 มาตรา 318 วรรค 3 การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน เรียงกระทงลงโทษ               

ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ศาลตัดสินลงโทษจำคุก 8 เดือน 

ฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร ศาลตัดสินจำคุก 5 ปี 

ฐานพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร ศาลตัดสินจำคุก 4 ปี รวมโทษที่ศาลตัดสินจำคุก 10 ปี 4 เดือน แต่จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงโทษจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ทั้งนี้จำเลยมีสิทธิ์ขอยื่นอุทธรณ์ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ศาลมีคำพิพากษา

 ส่วนคดีในเรื่องกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีนั้น ยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดีของศาล โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์จำเลย ในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2561 ขณะที่การดำเนินการเอาผิด​

ทางด้านวินัย ทางคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้มีคำสั่งลงโทษไล่ออกนายณฐาภพ บุญทองโท ไปก่อนหน้านี้แล้วโดยสามารถยื่นขออุธรณ์ได้ภายใน​ 30​ วัน​ที่ส่วนกลาง​ ทั้งนี้หากไม่เป็นธรรมก็สามารถร้องต่อศาลปกครองได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"