ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต หาม'พงษ์พัฒน์'ส่งไอซียู!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีกระแสข่าวการป่วยกะทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาล ของศิลปินร็อคระดับตำนาน อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะนี้ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่า อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ป่วยกระทันหัน เพราะเกิดวูบขณะกำลังกำกับละครเรื่อง “กรงกรรม” อยู่ที่ ช่อง3 หนองแขม จึงถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลย่านหนองแขม โดยมีอาการป่วยเกี่ยวกับเส้นเลือดในสมอง ซึ่งแพทย์กำลังตรวจอาการอยู่ในห้องไอซียู
          เบื้องต้นทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 บอกว่าศิลปินชื่อดังมีอาการอ่อนเพลียซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกทั้งยังต้องกำกับละครบวกกับซ้อมคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ  Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ แต่อาการและสาเหตุที่แท้จริงยังต้องทางแพทย์ตรวจให้แน่ชัดก่อน
          ด้านเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง ธนาคารออมสิน, ทิพยประกันชีวิต และ โมโนกรุ๊ป ก็ได้มีการประกาศขอเลื่อนงานคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปก่อน และขออภัยแฟนเพลงของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"