จำคุก5ปีผอ.หัวงู กิ๊กกับนักเรียนม.2


เพิ่มเพื่อน    

 

ผอ.โรงเรียนหัวงูเป็นกิ๊กกับลูกศิษย์ นร.หญิง ม.2 เจอคุกอ่วม 10 ปี 4 เดือน ศาลปรานีรับสารภาพ ลดโทษเหลือจำคุก 5 ปี 2 เดือน ไม่รอลงอาญา พร้อมอนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 2 แสนบาท

    เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่ศาลจังหวัดบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ศาลมีคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายณฐาภพ บุญทองโท อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับลูกศิษย์เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน เป็นจำเลยฐานกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278, 279 วรรค 2 ประกอบมาตรา 285 และมาตรา 317 วรรค 3 มาตรา 318 วรรค 3 ซึ่งจากพยานหลักฐานเชื่อว่าจำเลยกระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยการกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน เรียงกระทงลงโทษ
    ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ลงโทษจำคุก 8 เดือน, ฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จำคุก 8 เดือน, ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร จำคุก 5 ปี, ฐานพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร จำคุก 4 ปี รวมโทษที่จำคุก 10 ปี 4 เดือน แต่จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงลงโทษจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา 
    ส่วนคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีนั้น ยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดีของศาล โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์ จำเลย ในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2561 ขณะที่การดำเนินการเอาผิด?ทางด้านวินัย ทางคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้มีคำสั่งลงโทษไล่ออกนายณฐาภพ บุญทองโท ไปก่อนหน้านี้แล้ว
    ต่อมาอดีตภรรยาของนายณฐาภพได้เดินทางมายังศาล ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท เพื่อขอประกันตัว ศาลพิจารณาแล้ว อนุญาตให้ประกัน
    ที่มาของคดีดังกล่าว เริ่มจากเมื่อปลายเดือนมกราคมปีนี้ มีการร้องเรียนว่านายณฐาภพ ที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี เพียง 3 เดือน มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี มีการพาเด็กไปเที่ยว 2 ต่อ 2 พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว ต่างฝ่ายต่างเรียกอีกฝ่ายว่า "ที่รัก" ซึ่งต่อมา ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ดำเนินคดีนายณฐาภพในข้อหากระทาอนาจาร และตำรวจได้ออกหมายเรียกนายณฐาภพเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ได้แก่ พรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และข้อหาหมิ่นประมาท ขณะที่นายณฐาภพให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
    นอกจากนี้ ต้นสังกัดของนายณฐาภพยังได้ตั้งคณะอนุกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาสอบสวนทางวินัย ก่อนจะมีมติให้ไล่ออกนายณฐาภพ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"