‘แอน ทองประสม’รุดเยี่ยม’อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งน้องรักที่พอทราบข่าวพี่ชายคนสนิทอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จึงต้องรีบรุดไปเยี่ยม สำหรับ แอน ทองประสม โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

            “ก่อนหน้านี้ได้ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมา ไปยืนมองตรงกระจกให้กำลังใจนิดหนึ่ง เห็นว่าพี่อ๊อฟหลับอยู่ เนื่องจากพี่อ๊อฟยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ สามารถยืนดูในจุดที่ยืนดูได้เท่านั้น กับแดงแอนไม่กล้าคุย คิดว่าคงมีคนสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงเอาดอกไม้ไปมอบให้และกอดให้กำลังใจ ตอนที่ทราบข่าวพี่อ๊อฟ แอนตกใจมาก โดยปกติแล้วแอนมีโอกาสได้เจอพี่อ๊อฟที่ช่องบ่อยๆ พี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงไม่คิดว่าอยู่ๆ จะล้มไป ทราบแล้วก็เป็นห่วง

            บีบี(ลูกสาวอ๊อฟ)เล่าให้ฟังบ้าง ทุกอย่างเป็นไปตามข่าวเลย เดี๋ยวคงต้องรอดูกันอีกทีว่าอาการจะดีขึ้นเป็นลำดับอย่างไรบ้าง แอนเองก็อยากรู้เช่นกัน แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการอัพเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติม แอนเชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรง น่าจะฟื้นตัวเร็ว แอนขอให้พระคุ้มครอง ให้พี่อ๊อฟกลับมาแข็งแรงสดใสเหมือนเดิมในเร็ววันค่ะ พี่อ๊อฟเป็นคนน่ารัก พอทราบว่าป่วย พี่น้องในวงการก็แวะเวียนไปเยี่ยมไม่ขาดสาย เข้าใจว่าพี่แดงคงต้องการกำลังใจ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"