เหิม!ดักยิงถล่มรองสารวัตรสายบุรี


เพิ่มเพื่อน    

19 ส.ค.2561 -  ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานว่า เมื่อกลางดึก 18 ส.ค. ร.ต.อ.สิทธิชัย พูลสวัสดิ์  รอง สว.(สอบสวน)สภ.สายบุรี จว.ปัตตานี  รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระยุพราชสายบุรี ว่ามีเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ  พบว่าผู้ถูกยิง ร.ต.อ.บุญญาณ สันบากอ รอง สว.สส.สภ.สายบุรี จว.ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เอ็ม16 ถูกบริเวณหัวเข่าแตกและมีรอยเฉี่ยวที่ตะโพกได้รับบาดเจ็บ สาหัส  นอกจากนั้นมีภรรยาและลูกสาวอีก2คนอยู่ที่โรงพยาบาลเช่นกันแต่ไม่มีบาดแผล  

จากการสอบสวนทราบว่า  ร.ต.อ.บุญญาณขณะกำลังขับรถยนต์ปาเจโร่รุ่นใหม่สีขาว กลับจากทำธุระกับภรรยาที่ จ.ยะลา โดยภรรยา นางอิฟฟะห์  ยูโซ๊ะ อุ้มลูกสาว อายุ 3 เดือนอยู่ด้านข้างคนขับ และลูกสาวอีกคน อายุประมาณ 2 ขวบนอนอยู่บนเบาะหลังเพื่อกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุหมู่ 5  บ.บาเลาะ ต.ปะเสยะวอ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ก่อนถึงบ้านประมาณ 300 เมตร ซึ่งเป็นถนนทางเปลี่ยวและมืดได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ่มอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง เมื่อรถมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงทันทีกว่า 10 นัด แต่ ร.ต.อ.บุญญาณได้เร่งเครื่องหลบหนีออกไปด้วยความเร็ว  ทำให้กระสุนถูกที่หัวเข่า ส่วนภรรยา และลูกสาวอีก 2 คนรอดจากกระสุนอย่างหวุดหวิด  หลังเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านบาเลาะห์ ประสบเหตุ ได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ. พระยุพราชสายบุรีและส่งต่อโรงพยาบาลปัตตานี  

สำหรับอาการปัจจุบันกระสุนถูกบริเวณหัวเขาขวาได้รับบาดเจ็บ รู้สึกตัวดี พูดคุยตอบโต้ได้ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่เพื่อสร้างสถานการณ์เพื่อให้เกิดความรุนแรง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"