‘นนท์’ใช้เพลง’ป๋าเบิร์ด’จีบเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

            ขึ้นแท่นเป็นพระเอก เต็มตัวครั้งแรกสำหรับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ กับบทบาทของ นนท์  ในซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน สบาย สบาย  โดยประกบคู่กับนางเอกน้อง ใหม่ กระปุก-พัชรา ทับทอง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน ผลงานการกำกับของ กังฟู-นิติวัฒ น์ ชลวณิชสิริ ซึ่งงานนี้หนุ่มนนท์ ยังได้โชว์ร้องเพลงของศิลปินในดวงใจอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ อีกด้วย

           “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม 25 เรียกว่าเป็น โอกาสที่ดีครับ บวกกับคาแรกเตอร์ นนท์ เขาก็เขียนมาเฉพาะตัวเราเลย ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติมากๆ เพราะพอผมอ่านบทเสร็จ ผมชอบมาก ฉะนั้นจะไม่เล่นไม่ได้แล้ว แต่ก็แอบกดดันนิดหนึ่ง แล้วพยายามทำการบ้านเยอะๆ ครับ

          ส่วนเรื่องการร้องเพลงก็มีร้องหลายเพลงเหมือนกัน ก็เป็นเพลงของพี่เบิร์ดนี่แหละ ต้องซ้อมว่าเราจะดี ไซน์การร้องยังไงให้มันเล่าเรื่องเพื่อสื่อสารให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับการแสดงของเราได้ เพราะเป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนแอบชอบเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ ผมว่าคนดูน่าจะชอบนะ ยังไงก็ลองดูกันครับ  Love Songs Love Series ตอน สบาย สบาย จะออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  1 กันยายนนี้ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"