ค้นหาหนุ่มอังกฤษหายตัวลึกลับขณะเที่ยวแพริมแม่น้ำแควน้อย


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.61 - นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้พา น.ส.สุภาพรรนษา พรขุนทด อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค ว่าสามีชาวอังกฤษ ชื่อนายโรเบิร์ต ไลท์เทิล อายุ 51 ปี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากแพพักริมแม่น้ำแควน้อย ในเขตอุทยานฯไทรโยค

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเย็นวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.สุภาพรรนษา และสามีชาวอังกฤษได้มาเช่าพักแรมที่แพกริต ร๊าฟ ในเขตอุทยานฯไทรโยค ต่อมาช่วงกลางดึก ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทตบตีกัน จากนั้นนายโรเบิร์ตได้ไล่ น.ส.สุภาพรรนษา ออกไปนอกห้อง จึงไปขอพักนอนกับแม่ครัวของแพ ต่อมาเช้าวันที่ 28 ส.ค. นางสาวสุภาพรรนษาและแม่ครัวไปตรวจดูที่ห้องพัก แต่กลับไม่พบนายโรเบิร์ตอยู่ในห้องพักแต่อย่างใด

โดยมีผู้พบเห็นในช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า วันที่ 28 ส.ค. นายโรเบิร์ตใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ออกมายืนอยู่บริเวณหน้าแพพัก แต่ก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด จึงไม่ได้สังเกตว่าภายหลังนายโรเบิร์ตเดินทางไปที่ใด หรือหายไปอย่างไร และน.ส.สุภาพรรนษา ได้บอกอีกว่าสามีมักชอบทะเลาะและตบตีตนเอง เป็นคนขี้งอน หลังเกิดทะเลาะ มักจะหายตัวออกไปจากบ้าน ครั้งละหลายวันอยู่เป็นประจำ

ต่อมา พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ได้มอบหมายสั่งการให้ พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติขจร พร้อมกำลังชุดสืบและเจ้าหน้าที่อุทยานฯ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ มูลนิธิกู้ภัยกาญจน์ ออกค้นหานายโรเบิร์ตทั้งทางบกและทางน้ำ พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้สถานทูตทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายพนัชชกร โพธิบัณฑิต หน.อุทยานแห่งชาติไทรโยค ได้ทราบเรื่องจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ออกค้นหาบริเวณใกล้เคียง และพื้นที่ซึ่งคาดว่า นายโรเบิร์ตจะเดินพลัดหลง รวมทั้งประสานงาน มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  ผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมค้นหา แต่ก็ยังไม่พบตัว จึงนำน.ส.สุภาพรรนษา เข้าแจ้งตำรวจและยังคงจัดกำลังค้นหา ทั้งทางบกและทางน้ำอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"