พบแล้ว! ฝรั่งหนุ่มหายตัว กลายเป็นศพลอยแม่น้ำแควน้อย


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.61 - หลังจากที่นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้พา น.ส.สุภาพรรนษา พรขุนทด อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค ว่า สามีชาวไอร์แลนด์ ชื่อนายโรเบิร์ต ลิตเติ้ล อายุ 51 ปี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับไร้ร่องรอย จากแพพักริมแม่น้ำแควน้อย ในเขตอุทยานฯไทรโยคโดยเจ้าหน้าที่อุทยานฯพร้อมมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.ไชยา ไพรวัลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค รับแจ้งจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า พบร่างไร้วิญญาณของนายโรเบิร์ต ลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย ใกล้สะพานหาดงิ้ว บ้านวังเขมร หมู่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค รุดไปที่เกิดเหตุบริเวณริมแม่น้ำแควน้อยสะพานหาดงิ้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้นำร่างของนายโรเบิร์ตมาไว้ริมตลิ่ง สภาพเสียชีวิตขึ้นอืด สวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่ใส่เสื้อ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าจมน้ำเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.สุภาพรรนษา ให้การว่า รู้จักคบหาเป็นแฟนกับนายโรเบิร์ต ชาวไอร์แลนด์ มาเป็นเวลา 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนและนายโรเบิร์ตได้มาเช่าพักแรมที่แพกริต ร๊าฟ ในเขตอุทยานฯไทรโยค ต่อมาช่วงกลางดึก ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทตบตีกัน จากนั้นนายโรเบิร์ต ได้ไล่ตนออกไปนอกห้อง ตนจึงไปขอพักนอนกับแม่ครัวของแพ กริต ร๊าฟ จนเช้าวันที่ 28 ส.ค. ตนไปที่ห้องพักแต่กลับไม่พบนายโรเบิร์ตอยู่ในห้องพักแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิจฐาน ว่านายโรเบิร์ตคงยืนชมวิวหรือออกกำลังบริเวณริมแพที่พัก เกิดพลาดล้มหรือหน้ามืดเป็นลม พลัดตกน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก จึงถูกกระแสน้ำพัดจมลงไปจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้นำร่างนายโรเบิร์ต ส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมทั้งแจ้งให้สถานฑูตทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"