กองปราบคุมตัว 5 โหดทำแผนฆ่านายจ้างหวังรวบเมียและสมบัติ


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.61 - พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.ภ.จว.กาญจนบุรี และกำลังกว่า20นาย นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มีนายภูผาทอง หรือใหญ่ ผาทองภูมิ อายุ 36 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี นายโซนี อายุ 25 ปี สัญชาติพม่า นายนิวอ่อง หรือโอม อายุ 36 ปี สัญชาติพม่า นายณัฐพล หรือกอล์ฟ วิวัฏฏ์กุลธร อายุ 27 ปี ชาว จ.นครปฐม นายมนตรี หรือ อิม สูนคำ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณริมถนนสายแก่งระเบิด-บ้องตี้น้อย บ้านแก่งระเบิด เลขที่235 ม.4ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยคจ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายนวพงศ์ สัจธรรมภิวัตน์ ผู้ตาย ท่ามกลางบรรดาญาติๆ และชาวบ้านที่ทราบข่าวกว่า200คน มามุงดูหน้ากลุ่มฆาตกร พร้อมตะโกนสาปแช่งให้ตายตกตามกัน

โดยจุดแรกที่บ้านนายนวพงศ์ สัจธรรมภิวัตน์ ผู้ตาย ริมถนนสายแก่งระเบิด-บ้องตี้น้อย เลขที่235บ้านแก่งระเบิดม.4ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค โดยนายโซนี และนายโอม ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมนำอาวุธมีดและไม้ ไปหาผู้ตายที่บ้าน โดยนายโซนี ทำทีเข้าไปขอข้าวกิน ส่วนนายโอมรออยู่ด้านนอก พอได้จังหวะเห็นผู้ตายเผลอ นายโซนีใช้ไม้ที่เตรียมมา กระหน่ำตีที่ศีรษะจนล้มลง จากนั้นใช้มีดแทงอีก 3 ครั้ง โดยนายโอมเข้ามาใช้ไม้ช่วยตีซ้ำอีก จนแน่ใจว่าเสียชีวิต จุดที่2 ที่บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุราว 2กม. นายโซนี นำศรีษะของผู้ตายมาเผา แล้วนำเถ้าลอยในแม่น้ำ จุดที่3บริเวณกลางไร่มันสำปะหลัง กลางป่าบ้านแก่งระเบิด ม.8 ต.วังกระแจะ ผู้ต้องหาทั้ง5คน ขับรถกระบะปิกอัพของผู้ตาย และช่วยกันนำร่างของ ผู้ตาย มาเผาทำลายโดยใช้ยางรถยนต์ 1เส้น วางปูทับด้วยฟูกที่นอนของผู้ตาย แล้วนำร่างผู้ตายวางบนฟูก แล้วจุดไฟเผา  แต่เผาศพไม่หมด เนื่องจากเชื้อเพลิงวอดเป็นเถ้าก่อน จึงฝังร่างที่เหลือในร่องมันสำปะหลัง จากนั้นทั้งหมดจึงเดินทางกลับ

สำหรับประเด็นในการสังหารครั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีทรัพย์สินเป็นที่ดินหลายแปลง และนำไปขายได้เงินมากว่า 10 ล้านบาท โดยผู้ตายนำเงินไปใช้หนี้สินจำนวน 5.8 ล้านบาท ส่วนเงินที่เหลือได้นำไปซื้อที่ดินไว้ 2 แปลง เพื่อทำไร่ และกิจการบ้านพักในพื้นที่ บ้านอีต่อง ต.ปิล็อก อ.ทองผาภูมิ ซึ่งในจุดนี้เชื่อว่าเป็นการสังหาร เพื่อเอาทรัพย์สิน รวมทั้งนายใหญ่ต้องการคบกับภรรยาผู้ตาย อย่างเปิดเผย

หลังเสร็จจากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน อยู่ในการควบคุมของตำรวจปราบปราม ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาล จ. กาญจนบุรี พรุ่งนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"