สลด!เด็ก 3 คนแอบขึงลวดต่อสายไฟฟ้ากั้นคอกวัวถูกไฟดูดเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.63 - พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงใกล้ค่ำเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) ได้รับรายงานเกิดเหตุที่บริเวณบ้านเลขที่ 34 หมู่ 11 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค  มีเด็กชายและเด็กหญิง รวม 3 คน ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พตต.เอนก บุญคงดี สวส. แพทย์ และจนท.ชุดกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต และรพ.ไทรโยค จนท.มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุ ริมรั้วบ้านพบบรรดา พ่อแม่และญาติของเด็กทั้ง3 กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเด็กทั้ง3 ประกอบด้วย ดช.ธนชัย ใจบุญ อายุ 11 ปี ไม่พบร่องรอยใดๆ ดญ.ปาริชาติ ใจบุญ อายุ 12ปี มีรอยไหม้ที่ฝ่ามือและที่ขา  ดช.อานนท์ ใจบุญ อายุ 14 ปีพบรอยไหม้ที่ฝ่ามือและที่ขาเช่นกัน แพทย์พยาบาลและอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จึงเข้าช่วยเหลือในทำซีพีอาร์ในเบื้องต้น และรีบนำร่างของเด็กทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขตอย่างเร่งด่วน แต่เด็กทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่าเด็กชาย-หญิงทั้ง 3 คน เป็นลูกพี่ลูกน้องกันบ้านก็อยู่ไม่ห่างกัน โดยบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของ ดช.ธนชัย อายุ 11 ปี ก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กทั้ง3ออกจากบ้านไปทำงานโดยเด็กทั้ง 3 คนอยู่กันตามลำพัง จึงชักชวนกันเลียนแบบผู้ใหญ่ ทำรั้วไฟฟ้ากั้นคอกวัว โดยนำลวดไปขึงกับเสาริมรั้วบ้าน สันนิษฐานว่าดช.อานนท์ กับดญ.ปาริชาติ คงใช้มือจับที่เส้นลวดอยู่ เนื่องจากพบรอยไหม้ที่มือของเด็กทั้ง2 โดย ดช.ธนชัย เป็นคนเสียบปลั๊กไฟ จึงไม่มีรอยไหม้ หลังเสียบปลั๊กเด็กทั้ง2จับเส้นลวดอยู่ จึงถูกกระแสไฟฟ้าดูด ดช.ธนชัย เห็นจึงตกใจวิ่งเข้าไปดึงร่างพี่ทั้ง2 จึงถูกไฟฟ้าดูดอีกคน จนหมดสติและเสียชีวิตทั้ง3ราย ในเวลาต่อมา

โดยญาติของเด็กที่เสียชีวิตเล่าว่า ที่ผ่านมาเด็กๆเคยพยายามลอกเลียนแบบผู้ใหญ่ ขึงลวดต่อกับสายไฟมาแล้ว แต่พ่อแม่มาพบเห็นจึงดุว่าห้ามปรามได้ทัน แต่ครั้งนี้เด็กอาศัยช่วงพ่อแม่ไปทำงาน จึงลองขึงลวดต่อสายไฟฟ้าอีก จนเกิดเหตุเสียชีวิตสุดอนาถดังกล่าว.

                                                   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"