'อดุลย์'ตอกองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ฟอกขาวรัฐบาลคสช.


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.61 - นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชน 35 กล่าวว่า ตามที่นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชันออกมาให้คะแนนรัฐบาลเรื่องต่อต้านการทุจริตเต็ม100 คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา2535 และภาคประชาชน ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง รัฐบาลสอบตก เรื่องการปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่น ประชาชนยังคาใจในปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นรัฐบาลนี้หลายเรื่อง เช่น เรื่องนาฬิกาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม ที่ ปปช. ยังยื้อเวลาการตรวจสอบ ปัญหาการทุจริตใน องค์การทหารผ่านศึก(อผศ.) เรื่องการขุดลอกคลอง ปัญหาการทุจริตช่วยคนลำบากของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปัญหาทุจริตในกระทรวงศึกษา ข้อสงสัยปัญหาทุจริตในการจัดซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ ปัญหาการเอื้อประโยชน์นายทุนขนาดใหญ่ ปัญหาทุจริตร้านธงฟ้าประชารัฐขายเกินราคา ปัญหาการเอาที่ดินมักกะสันรวมเข้ากับโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ปัญหาทุจริตในกองทุนอนุรักษ์พลังงานของกระทรวงพลังงาน ปัญหาการซื้อหุ้นเหมืองถ่านหิน ปัญหาทุจริตโรงไฟฟ้าชีวมวลของกระทรวงมหาดไทย เป็นต้น

 “ปัญหาเหล่านี้ยังไม่ได้รับการชี้แจงและแก้ไข ขนาดไม่มีฝ่ายค้านตรวจสอบในสภายังมีเรื่องมากมายขนาดนี้ หากมีการตรวจสอบจะมีเพิ่มมากขึ้นขนาดไหน ไม่อยากให้ใช้องค์กรต่อต้านคอรัปชั่นเป็นเครื่องฟอกขาวให้กับรัฐบาล เพราะในยุคข้อมูลข่าวสารและโซเชียลมีเดีย ประชาชนทราบดีว่ารัฐบาลมีข้อสงสัยในเรื่องทุจริตอย่างไรและในเรื่องใดบ้าง การรับรองที่สวนกระแสความคิดและความรู้สึกของประชาชนจะทำให้องค์กรต่อต้านทุจริตหมดความน่าเชื่อถือ และ กลายเป็นเครื่องมือของรัฐบาลและคสช. ไป ภาคประชาชนและคณะกรรมการญาติวีรชน 35 จึงต้องเป็นหลักให้กับประเทศชาติ และรักษาผลประโยชน์ให้กับประชาชน และต้องเป็นหลักให้กับประชาชนในการตรวจสอบความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในประเทศ โดยเฉพาะเรื่องทุจริตคอรัปชั่นนี้”นายอดุลย์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"