ส.นักข่าวกีฬาฯ ยกย่อง 'วอลเลย์บอล-จักรยาน'ผลงานทะลุเป้า


เพิ่มเพื่อน    

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย สรุปผลงานสมาคมกีฬาต่าง ๆ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 จากการประเมินผลใน “มีทเดอะเพรส” ทั้งสิ้น 7 ครั้ง หวังไว้ 20 ทอง แต่ได้มา 11 ทอง ยกย่อง วอลเลย์บอล, จักรยาน, กีฬาทางอากาศ, ยิงปืน, ยูโด และ วูซู ผลงานทะลุเป้า

              นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เชิญสมาคมกีฬาที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ มาแถลงความพร้อมและความหวังในการคว้าเหรียญรางวัล ทั้งสิ้น 7 ครั้ง ปรากฎว่า สมาคมฯ ที่เข้าการแข่งขันร่วมเอเชี่ยนเกมส์ 43 สมาคม และ 2 กีฬาสาธิต ตั้งความหวังรวม 20 เหรียญทอง จาก 13 สมาคม     แต่เมื่อจบการแข่งขัน ทัพนักกีฬาไทยได้เหรียญรางวัลรวมกันที่ 11 เหรียญทอง 16 เหรียญเงิน 46 เหรียญทองแดง อยู่ในอันดับ 12 ของตารางสรุปเหรียญ

              กลุ่มทะลุเป้า กีฬาทางอากาศ (พาราไกลดิ้ง) เป้า 1 ทอง ทำได้ 2 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง / วอลเลย์บอลในร่ม เป้า ขอติด 1 ใน 4 จากทีมหญิง แต่ทำผลงานได้ 1 เหรียญเงิน เป็นครั้งแรก / จักรยาน วางเป้า 1 ทองแดง แต่ทำได้ 1 เหรียญทอง 2 เงิน 3 ทองแดง / ยิงปืน หวังเหรียญทองแดง ทำได้ 1 เงิน / ยูโด หวังเหรียญได้เหรียญหนึ่ง ได้มา 2 ทองแดง / วูซู หวังแค่เข้ารอบลึก แต่ได้มา 1 ทองแดง

              กลุ่มเป็นไปตามเป้า เทควันโด เป้า 2 เหรียญทอง ทำได้ 2 ทอง2ทองแดง ตามเป้า/ ตะกร้อ วางเป้า 4 เหรียญทอง ทำได้ 4 ทองตามเป้าเช่นกัน / เจ็ตสกี เป้า 1 เหรียญทอง ได้มา 1 ทอง 2 เงิน 2 ทองแดง / ยิงเป้าบิน เป้า 1 เหรียญทอง ได้ตามเป้า 1 ทอง / เทนนิส หวังเข้าชิงจากหญิงเดี่ยว แต่ได้ 1 เงิน จากคู่ผสม / กรีฑา หวังเหรียญจากประเภทลู่ ทำมาได้ 3 เงิน 1 ทองแดง / ขี่ม้า หวัง 2 เหรียญ (ไม่ระบุ) ได้มา 2 ทองแดง / บาสเกตบอล หวัง 1 ทองแดง จากบาส 3 คน ทีมชาย แต่ได้ 1 ทองแดงจากทีมหญิง / กาบัดดี้ หวัง 1 ทองแดง ทำได้ 1 ทองแดง / แบดมินตัน หวังเหรียญใดเหรียญหนึ่ง ทำได้ 1 ทองแดง / วินด์เซิร์ฟ หวังมีเหรียญรางวัล ทำได้ 1 ทองแดง

              กลุ่มไม่เป็นไปตามเป้า มวยสากลสมัครเล่น เป้า 2 เหรียญทอง ทำได้ 1 เงิน 5 ทองแดง แต่เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปีที่มวยชายไม่ได้เข้าชิง / ยกน้ำหนัก เป้าหมาย 2 ทอง ทำได้แค่ 1 เงิน 6 ทองแดง / เรือพาย เป้า 1 ทอง ทำได้ 7 ทองแดง / เรือใบ เป้า 1 ทอง ทำได้ 2 ทองแดง / ยูยิตสู เป้า 1 ทอง ทำได้ 1 ทองแดง / ปันจักสีลัต เป้า 1 ทอง ทำได้ 2 เงิน 5 ทองแดง/ คาราเต้-โด หวังมากกว่า 1 ทองแดง ทำได้ 1 ทองแดง / บริดจ์ เป้า 1 ทอง ทำได้ 1 เงิน 1 ทองแดง / แฮนด์บอล หวังเหรียญทองแดง ผลงาน เข้ารอบรองชนะเลิศ /เบสบอล เป้าอันดับ 5 จบอันดับ 8 / วอลเลย์บอลชายหาด ขอติด 1 ใน 4 ผลงานทีมชายเข้ารอบ 8 ทีม ทีมหญิงตกรอบแรก / รักบี้ฟุตบอลชาย-หญิง หวังเหรียญใดเหรียญหนึ่ง ทีมชายได้ที่ 8 ทีมหญิงได้ที่ 4

              กลุ่มล้มเหลว ฟุตบอลชาย-หญิง เข้ารอบรองชนะเลิศ บอลชายตกรอบแรก บอลหญิงตกรอบ 2 / กอล์ฟ เป้า 2 เหรียญทอง แต่ไม่ได้สักเหรียญ / โบว์ลิ่ง เป้า 1 เหรียญทอง จากทีมหญิง 3 คน แต่ไม่ได้เหรียญ / ซอฟท์เทนนิส หวังเหรียญใดเหรียญหนึ่ง แต่ไม่ได้เหรียญ / เทเบิลเทนนิส หวังเหรียญใดทองแดง แต่ไม่ได้เหรียญ / มวยปล้ำ หวัง 1-2 เหรียญ แต่ไม่ได้เหรียญ / ฟันดาบ หวังเหรียญทองแดง แต่ไม่มีเหรียญ / ยิงธนู หวังมีเหรียญ แต่ไม่มีเหรียญ / เอ็กซ์ตรีม หวังเหรียญเงินหรือทองเเดง แต่ไม่มีเหรียญ / ฮอกกี้ หวังทองเเดงจากทีมหญิง แต่ไม่มีเหรียญ / คูราช หวังเข้าชิง 1 รุ่น แต่ไม่มีเหรียญ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"