'นก อุษณีย์'โต้แฉแฟนเก่าสำส่อน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่นานนี้ไปออกรายการหนึ่งและพูดถึงอดีตแฟนที่มีพฤติกรรมไม่ดีเรื่องผู้หญิง ถึงขั้นเคยขอมีอะไรกับเพื่อนของเธอ ทำให้นักแสดงสาว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ โดนมองว่าออกมาแฉแฟนเก่าว่าสำส่อนหรือไม่ แถมเกิดการเดาไปต่างๆนาๆว่าเป็นดาราหนุ่มในวงการที่เธอเคยคบหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า
          “คนไหนเหรอ เราก็ไม่ได้ระบุเนอะ เพราะในชีวิตเราก็มีแฟนหลายคนที่ผ่านมา จริงๆก็พูดตลอดอยู่แล้ว ถ้าใครมาปรึกษาหรือถามเรื่องแฟนเราก็ไม่ปิด เพียงแต่ว่าถ้าเกิดมันจะทำให้ใครเสียเราก็จะไม่ได้เอ่ยชื่อ ที่นี้รายการเน้นเรื่องที่เรามีประสบการณ์ตรงกับผู้ชายเจ้าชู้ เคยเจอความรักหลายรูปแบบให้เล่าให้ฟังก็เท่านั้นเอง
          แฟนเก่าไม่ได้ติดต่อกลับมา ไม่มี ปกตินกไม่คุยกับแฟนเก่าอยู่แล้ว คิดว่าเขาคงชินแล้วเพราะเราจะด่าเขาตลอดอยู่แล้ว เขารู้ตัว เขาไม่กล้าเคืองเพราะเขาทำเลวไว้เยอะ เพราะเราคุยเรื่องจริง ผูกใจเจ็บไหม ไม่นะเราแค่เกลียดเฉยๆ เรื่องแรงแหละไม่งั้นเราไม่เกลียดหรอก คือเราสามารถไปโรงพักแจ้งความได้เลย เพียงแต่ว่ามันจบไปแล้วก็เลยช่างมัน คืออันนี้เลิกแล้วเพิ่งรู้ ตอนนั้นยังโง่อยู่ เรื่องที่จะแจ้งความส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องผู้หญิง คนของเราที่เลวพยายามจะไป...น้องเขา แต่ด้วยความที่น้องสนิทกับเราเขาก็เลยมาคุยกับเรา เอ่ยชื่อได้ไหม อุ๊ย นกมีแฟนมา 10 กว่าคนในชีวิต ตั้งแต่อายุ 20 ก็มีมาเรื่อยๆ ดังนั้นไม่ต้องเดา ว่าเป็นใครหรือยู่ใน-อยู่นอกวงการ สมัยไหน
          แฟนปัจจุบันเขาไม่ได้ฟัง เขาฟังไม่รู้เรื่องนี่คือข้อดีของการมีแฟนเป็นฝรั่ง จริงๆเขาก็รู้แบล็กกราวเราอยู่แล้ว คนนี้โอเค กับคนปัจจุบันคบกันมาจะ 4 ปีแล้ว ภูมิใจมากเพราะทำลายสถิติ ไม่เคยคบใครนานขนาดนี้เลย เขาอายุน้อยกว่าเรา”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"