‘คิมเบอร์ลี่’แฮปปี้ร่วมงาน’เจ็ท ณัฐพงศ์’อดีตหนุ่มคนสนิท


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีข่าวว่า ผู้จัดฯ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เตรียมทาบอดีตสาวคนสนิท คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาลงละครเรื่องสองเสน่ห์ ทางช่อง 3 ประกบคู่กับหนุ่มเจมส์ มาร์ หลังจาก เบลล่า-ราณี แคมเปน ขอถอนตัวไป โดยทางสาวคิมก็ยอมรับว่าได้ตกปากรับคำที่จะเล่นละครรีเมคเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมแสดงความยินดีที่จะได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่มเจ็ทอีกครั้ง ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่ามาเสียบแทนนางเอกร่วมช่องที่ปฏิเสธไป เจ้าตัวมองเป็นเรื่องขำๆ

          “ถ้าเป็นเรื่องนั้นคิมว่าคิมมืออาชีพพอที่จะแยกแยะได้อยู่แล้วค่ะ ยังไงก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับบ้านตัวเองที่เราทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เรื่องแรกเลย และก็ดีใจที่ได้กลับมาเจอพี่เจ็ทอีกครั้งหนึ่งส่วนบทมันก็ค่อนข้างท้าทายมาก การที่จะเล่นเป็นแฝดคงมีโอกาสที่น้อย เราก็เลือกที่จะเล่น คือช่องไม่ได้บังคับนะคะ คิมอยากเล่นเองเพราะรู้สึกว่าท้าทาย

          คิมเองเคยเล่นมาหลายสไตล์แล้วเหลืออันนี้ที่มันจะท้าทายฝีมือก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ ตอนนี้ก็เตรียมตัวไปเรียนแอคติ้งเพิ่มและคงจะเวิร์คช็อปพอสมควร คงต้องอ่านบทและทำการบ้านหนักมากเลยค่ะ แต่พอรู้ว่าต้องเล่นกับเจมส์ มาร์ ก็สบายใจ เพราะเขาเป็นเพื่อนเราและเคยร่วมงานกันมาแล้วด้วย อีกอย่างเจมส์ก็เล่นเก่งขึ้นเรื่อยๆ ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเจมส์ค่ะ ต้นเดือนหน้าจะเริ่มเปิดกล้องแล้วค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"