‘เปาวลี’เตรียมเปลี่ยนศาสนาหลังแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาบอกแฟนๆ ว่ามีแพลนจะแต่งงานมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เปา-เปาวลี พรพิมล ที่ซุ่มคบหากับ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของพิธีกรคนดัง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ มาถึง 8 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้มาอัพเดทถึงการเตรียมงานแต่งงานว่าสรุปจะมีการจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีหน้า โดยจะมีการจัดงานทั้งแบบศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ และตัวเองก็เตรียมเปลี่ยนศาสนาเพื่อให้ตรงกับครอบครัวสามี

            “งานแต่งสำหรับพิธีคริสต์ จะมีขึ้นวันที่ 9 เดือน 11 ปี 2562 โบสถ์แถวๆ บางรัก ส่วนพิธีไทยจัดที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งยังไม่ได้เคาะวันเลยค่ะ แต่ตั้งใจไว้ว่าจะให้อยู่ในช่วงอาทิตย์เดียวกันทั้ง 2 งาน  ฤกษ์ที่ได้มาเราดูเป็นฤกษ์สะดวกของเราเอง บวกกับฤกษ์วันสวย เลขสวย ซึ่งการเตรียมตัวตอนนี้ ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก หลักๆ ก็คือต้องไปเรียนรู้เรื่องหลักศาสนาคริสต์ เพราะว่าหนูจะต้องเปลี่ยนศาสนาด้วย

            ทางครอบครัวแฟนเขานับถือศาสนาคริตส์กันหมด หนูก็เลยไปคุยกับคุณแม่ ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่ว่าศาสนาไหน ก็มีคำสอนที่ดีเหมือนกัน และจากที่หนูได้เรียนรู้มา รวมถึงได้ฟังจากที่ครอบครัวแฟนบอกเล่า ศาสนาคริสต์ก็จะสอนเราเรื่องความรัก และสอนให้เราเป็นคนดี คล้ายๆ กับศาสนาพุทธ แต่งงานจะมีลูกเลยไหม อยากมีนะคะ อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แต่อีกใจก็อยากจะทำงานก่อน เพราะช่วงนี้งานยังเยอะอยู่”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @karn_222 @paowalee1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"