‘เอ๊ะ อิศริยา’ทุ่มงบไม่อั้นเพื่อ’กระสือ’


เพิ่มเพื่อน    

 

เป็นผู้จัดละครมาแล้วหลายเรื่อง สำหรับอดีตนางเอกคนดัง เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น  ล่าสุด ละคร สาปกระสือ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  กลับทำเอาเจ้าตัวถึงกับกุมขมับ ยอมรับว่ายากและกดดันมาก เพราะเป็นแนวละครผีพีเรียดที่เกี่ยวกับกระสือ ซึ่งเป็นตำนานของผีไทย เชื่อว่าคนดูต้องคาดหวังมาก บวกกับเรื่องซีจี และเทคนิคพิเศษต่างๆ ทำให้ต้องคุมเข้ม ทำยอมให้งานนี้เจ้าตัวทุ่มงบไม่อั้น

“เอ๊ะทำละครพีเรียดมาหลายเรื่องเเล้ว เเต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่อยากทำที่สุดค่ะ  เพราะอยากลองความสามารถของตัวเอง ยอมรับว่ากดดันมาก  เพราะเรื่องนี้มีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องทำให้สมบูรณ์  เอ๊ะว่าความกดดันเป็นเรื่องที่ดี  ถ้าเราไม่กดดันเลย  ทำไปเรื่อยๆ ก็จะกลายเป็นงานเช้าชามเย็นชาม  ไม่ตื่นเต้น  แต่เรื่องสาปกระสือ  เราตื่นเต้นตั้งแต่ตอนถ่าย ลุ้นทุกวัน ตั้งแต่บท เราเห็นแล้วว่า  เรื่องนี้ไม่เหมือนละครทั่วไป  โลเคชั่นส่วนมากเป็นป่า  รู้สึกว่ามันยาก  แต่เราชอบ

ด้านซีจีเราก็ทุ่มงบเต็มที่  เพื่อความสมจริง  โจทย์ของเราคือผี  อะไรที่เราสมจริงได้จะใช้ของจริง  เรื่องนี้ลงทุนหล่อหัวกระสือ   เราเน้นความสมจริงเป็นหลัก ซีจีเราจะทำเฉพาะสิ่งที่เราทำไม่ได้จริงๆ อย่างกระสือเราทำไม่ได้  ต้องใช้ซีจี  เราส่งให้ผู้ใหญ่ดูหลายรอบมาก มันไม่ใช่ว่าต้องดีสมจริงอย่างเดียว อยู่ที่ว่าคนดูรับได้ไหม  มันสำคัญมาก แต่คนดูจะรับไม่รับ เราต้องค่อยๆ เสิร์ฟให้เขา ซึ่งเอ๊ะมั่นใจว่ากระสือเวอร์ชั่น 2018 จะไม่ทำให้เเฟนๆ ผิดหวังเเน่นอนค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kiatrapee.official

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"