‘บ่าววี’พูดถึงคดีน้าชายโดนยิงตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

            น้าชายของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง บ่าววี อาร์สยาม หรือ วีรยุทธิ์ นานช้า โดนคนร้ายประกบยิงจนเสียชีวิต ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากละหมาดเสร็จ และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อจับตัวคนร้ายมาลงโทษ โดยทางเจ้าตัวมั่นใจว่าเร็วๆ นี้น่าจะจับคนร้ายได้

            “เรื่องคดีพอมีเบาะแสบ้าง ผมมั่นใจว่าจะจับคนร้ายได้ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนหลักฐานก็คงต้องให้เจ้าหน้าตำรวจเก็บแล้วก็ดูแล ทุกคนในครอบครัวอยากให้จบคนร้ายให้ได้ อยากรู้สาเหตุว่าโดนยิงเพราอะไร เรื่องใครบงการไม่ได้ไปสนใจตรงนั้นเพราะมันเกิดมาหลายรอบแล้วแบบนี้ แค่สงสัยว่าใครทำ คืออยากให้ตำรวจมาให้ความกระจ่างแจ้งตรงนี้ให้ได้มากกว่า ผมสงสัยคารไหม ไม่เลยครับ

            ที่ผมออกมาร้องเรียน ไม่ใช่แค่เพื่อญาติพี่น้องผม แต่อยากให้บ้านเมืองอยู่เป็นสุขไม่ใช่แค่ญาติของผม เพราะสิ่งที่มันเกิดขึ้น 3-4 ศพแล้ว ก็รู้สึกว่าทำไมมันเกิดขึ้นบ่อยจัง เลยอยากให้พี่ๆ ตำรวจ ช่วยเพื่อความกระจ่างแจ้งของญาติพี่น้อง เเละเพื่อความเป็นอยู่ของทุกคนในอำเภอ ผมอยากให้จับมือปืนให้ได้ ส่วนคนบงการผมไม่ได้ไปอาฆาตรเขา แค่อยากรู้ความจริงว่าน้าของผมที่เสียชีวิตไปเพราะสาเหตุอะไร

            ตั้งแต่ผมออกมาเรียกร้องเรื่องนี้ ทุกคนก็ห่วงความปลอดภัยของผม รวมทั้งเเฟนเพลง แต่ทุกคนเกิดมาต้องอยู่กับความจริง ถ้ามัวแต่กลัวหรือขี้ขลาดในเรื่องที่ไม่ใช่ คนต่อไปมันก็ไม่มีความสุข ถ้าผมโดนผลกระทบในตรงนี้ก็ไม่เป็นไรครับ ผมถือว่าผมทำเพื่อญาติของผม

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @baowee_rsiam


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"