‘ศรีริต้า’แจงไม่เคยทำตัวเป็นเจ้าหญิง


เพิ่มเพื่อน    

 

          แค่นั่งเครื่องบินส่วนตัวบินไปเที่ยวต่างประเทศกับแฟนหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ทายาทเคพีเอ็น ก็เกิดกระแสดราม่าว่า นางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ทำตัวไฮโซ ประหนึ่งเป็นเจ้าหญิง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการงง  ที่ผ่านมาก็ระวังตัวตลอดเพราะไม่อยากให้คนหมั่นไส้

          “เห็นข่าวอยู่ค่ะ ก็งงว่าเราทำตัวผิดอะไรตรงไหน ยังไม่แน่ใจ ยังไม่เข้าใจ ส่วนภาพที่ถ่ายบนเครื่องบินส่วนตัว ปีที่แล้วเราก็ไปนะคะ เหมือนกันแบบนี้   ปีนี้ไปเหมือนปีที่แล้วเลยนะคะ ไปปารีสก่อน ค่อยไปลอนดอน เราก็นั่งเครื่องบินเหมือนเดิมนะคะ จริงๆ ตัวเราไม่ได้อยากนั่ง เรานั่งอะไรก็ได้ แต่ทางพี่กรณ์เขาอยากดูแลเรา เป็นเซอร์ไพรส์ของเขา

          ทางพี่กรณ์เขาก็ทราบเรื่องข่าว เขาก็บอกว่า ก็ใช่ครับ เป็นเจ้าหญิงของผมนี่ครับ เขาไม่ค่อยคิดมากค่ะ เขาเห็นข่าวเขาก็หัวเราะ คือก็ถูกต้องแล้ว เขาเป็นคนตลกค่ะ เขาเป็นแบบนี้ของเขาอยู่แล้ว ต่อไปโพสต์อะไรต้องระวังมากขึ้นไหม ริต้าก็เป็นคนคิดมากแล้วนะคะ ตัวริต้าเป็นคนระวังตัวมากแล้วก็คิดมากๆ แล้ว กว่าเราจะโพสต์อะไรยังไง พอเราเป็นคนคิดมาก เราจะไม่โพสต์อะไรเยอะเกินไปค่ะ

          กับกระแสโซเชียลหรือคอมเม้นท์ริต้าก็ไม่ได้คิดมากหรอก เพราะอยู่ตรงนี้มานานมากแล้ว เจอข่าวมาเยอะแยะ ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือไปเอาเปรียบใคร มันเป็นไลฟ์สไตล์อันนึงค่ะ มันเป็นไลฟ์สไตล์ของเรามาโดยตลอด พยายามระวังแล้วนะคะ ไม่อยากโพสต์อะไรให้คนหมั่นไส้แล้วก็ไม่ได้โพสต์รูปเยอะจนเกินไปค่ะ
 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @sriritajensen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"