รมต.พลังประชารัฐถามลั่นลาออกแล้วได้ประโยชน์อะไร!


เพิ่มเพื่อน    


1 ต.ค.61 - นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกระแสเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งภายหลังเปิดตัวเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ตนไม่มีความจำเป็นต้องลาออกเนื่องจากยังมีงานที่ต้องดูแล และจัดการอีกมาก ขณะที่เรื่องการเมืองก็ยังคงเป็นเรื่องการเมืองคนล่ะส่วนกัน เรามีภารกิจที่ต้องจัดการในเวลาที่ไม่มากจะทำให้ชะงักไม่ได้ อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐ ยังต้องรอให้ทาง กกต.เห็นชอบ เราควรมาหาเวลาทำอะไรเพื่อประโยชน์ต่อประเทศนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า  ประชาชนจะมองว่าที่ผลักดันนโยบายอยู่ในหมวกของ รมต. กระทรวงพาณิชย์จะเป็นการหาเสียงทางอ้อมหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตนอยากจะบอกว่าให้เวลาที่เหลือเป็นเครื่องตัดสินว่าหลังจากนี้ กระทรวงพาณิชย์จะผลักดันอะไรสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนได้บ้าง

"การลาออกเป็นเรื่องที่ง่าย แต่ต้องถามว่าประโยชน์ของมันคืออะไร หากว่าประโยชน์ไม่มีมากขนาดนั้น กับช่วงเวลาก็เป็นสิ่งที่นักบริหารต้องคิด ผมคิดว่าเราอย่าเล่นแต่การเมืองกัน ผมพร้อมยืนยันช่วงดำรงตำแหน่งอยู่จะรอบคอบ และระมัดระวังไม่ทำให้เกิดการได้เปรียบ เสียเปรียบทางการเมือง และจะทำให้ดีกว่าที่สังคมคาดหวัง"นายสนธิรัตน์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"