ทำหน้าที่แทน


เพิ่มเพื่อน    

       เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์มีการประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพื่อหาข้อยุติเรื่องการหยั่งเสียงหัวหน้าพรรค ว่าจะทำอะไร อย่างไร โดยมี “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” รองหัวหน้าพรรค นั่งหัวโต๊ะ ทำหน้าที่แทนหัวหน้าพรรค เนื่องจาก “เดอะมาร์ค” ลงชิงหัวหน้าพรรคต่อ จึงขอหยุดปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าพรรค เพื่อป้องกันการมีส่วนได้ส่วนเสีย

       ช่วงเปิดฉากการประชุม “จุรินทร์” เกิดประหม่าหรือไม่ ไม่ทราบ แต่ออกอาการมึนๆ กับรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา ที่ “ตี๋” สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคกลาง แจ้งว่า อภิรักษ์ โกษะโยธิน ลาประชุม แต่ท่านประธานที่ประชุมกลับท้วงว่า “มาประชุมผมเห็นนั่งอยู่” ซะอย่างนั้น

       แต่กระนั้น เมื่อทำหน้าที่ประธานที่ประชุม ซึ่งใช้เวลายาวนานกว่า 6 ชั่วโมง ก็ได้รับเสียงชมเกรียวกราวจากเพื่อนๆ กก.บห.ด้วยกันเอง ว่าทำหน้าที่ได้ดี ซึ่งครั้นเจ้าตัวโดนชมต่อหน้าก็ปราม....

     “อย่าพูดแบบนั้นสิ พูดกันเบาๆ”

       จากนั้นก็จับมือ “เสี่ยไก่” จุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ “สุธรรม ระหงษ์” ผอ.พรรค แถลงผลสรุปต่อกองทัพนักข่าวที่รออย่างใจจดใจจ่อ

       วางตัวดีแบบนี้แหละเหมาะสมที่จะเป็นหัวหน้าปชป. อิอิ               

                                                       มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"