'วิชยานนท์' รั้งจ่าฝูงบนคลับเฮ้าส์ ศึกไทยพีจีเอทัวร์ที่จันทบุรี


เพิ่มเพื่อน    

วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ตัวทีมชาติชุดเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมาซึ่งผันตัวเองเป็นนักกอล์ฟอาชีพเพียงรายการที่สองหวดวันเดียว 6 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นไปนำบนคลับเฮ้าส์โดยมี กัมลาศ นาเมืองรักษ์ ตามหลังหนึ่งสโตรก ในศึกกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอืทัวร์รายการสิงห์-เอสเอที จันทบุรี แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จ.จันทบุรี 

        เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาเป็นรอบแรกของการแข่งขันซึ่งสภาพดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจมีฝนฟ้าคะนองทำให้คณะกรรมการต้องตัดสินใจพักการแข่งขันขั่วคราวเป็นเวลาถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ส่งผลให้นักกอล์ฟจำนวนมากไม่สามารถเล่นจบรอบแรกได้ ต้องกลับมาเล่นต่อในช่วงเข้าของวันที่ 4 ต.ค. 2561

        ในกลุ่มที่เล่นจบรอบแรกนั้นเป็น วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งลงเล่นในไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพเพียงรายการที่สองหลังจบอันดับยี่สิบเจ็ดร่วมที่บลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมากลับมารีดฟอร์มเก่งเหมือนสมัยสวมเสื้อทีมชาติไทยกดเข้ามา 6 เบอร์ดี้โดยไม่เสียโบกี้แม้แต่หลุมเดียว ขึ้นมานำบนคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 65

        วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟวัย 21 ปี จากพะเยา อดีตทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า "วันนี้ทำได้ 6 อันเดอร์ดีใจมากเลยครับ ไดร์ฟค่อนข้างดี ที่สำคัญคือในช่วงเก้าหลุมแรกเก็บพัตต์ได้หมดเลย ทำให้เก้าหลุมแรกทำสกอร์ได้เยอะ อีกสามวันที่เหลือพยายามไม่กดดันตัวเอง  ทำตามเกมตัวเองไปเรื่อยๆ พยายามรักษาสกอร์ไม่ให้มันเกินเยอะ และรอจังหวะเก็บแต้มให้ได้ที่หลุมพาร์ 5"

        ส่วน กัมลาศ นาเมืองรักษ์ โปรใหม่ป้ายแดงวัย 26 ปีจากกรุงเทพฯ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิชยานนท์ ก็โชว์ผลงานเด้นไม่แพ้กัน เก็บเข้ามา 6 เบอร์ดี้ ก่อนกลับขึ้นคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ไล่หลัง วิชยานนท์ เพียงสโตรกเดียวเท่านั้น

         ด้าน ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม ซึ่งจบอันดับสองในไทยพีจีเอทัวร์รายการก่อนหน้านี้ที่ จ.กาญจบุรี จบสกอร์รอบแรกเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 68 เท่ากับ ภูวดล ลี้อาจหาญ ขณะที่ อติรุจ วินัยเจริญชัย, รณชัย จำนงค์, สมศักดิ์ ขาวประทุม และ โคสุเก ฮามาโมโต้ ตามหลังหนึ่งแต้มที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 6

        สำหรับกลุ่มนักกอล์ฟที่ไม่สามารถเล่นจบรอบได้นั้น เขตตะวัน ปูคะวนิช, ฉ่างไท้ สุดโสม และ เชาวลิต ผลาผล ซึ่งอยู่ก๊วนเดียวกันเล่นได้ไป 15 หลุมมีคนละ 4 อันเดอร์พาร์ และ วุฒิพงศ์ สีหพันธ์ เล่นไปได้ 12 หลุมมีอยู่ 4 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"